Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội mới nhất

Narutohn4/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội đã giúp các doanh nghiệp lập kế hoạch và thiết kế các trung tâm dữ liệu của họ, bây giờ muốn trở thành nhà thầu chung của dự án.

    Hôm 15/2, HP đã công bố dịch vụ CFI (Critical Facilities Implementation), một cán bộ công ty di chuyển cho biết sẽ sắp xếp lại quá trình xây dựng trung tâm dữ liệu và tạo cho các doanh nghiệp một chỗ để hoàn thành toàn bộ quá trình.

    Rick Einhorn, Giám đốc Dịch vụ Thiết bị Chìa khoá cho HP, nói với eWEEK: "Có rất nhiều nhu cầu từ các doanh nghiệp về mối quan hệ này.

    Động thái này xảy ra vào thời điểm tăng trưởng dự kiến trong xây dựng trung tâm dữ liệu. Các quan chức của HP chỉ ra một nghiên cứu của Gartner cho thấy 46% người được hỏi cho biết họ sẽ xây dựng một hoặc nhiều trung tâm dữ liệu trong hai năm tới, và 54% cho biết họ sẽ phải mở rộng các cơ sở hiện có trong cùng thời gian.
    Có một nhà cung cấp để giám sát toàn bộ quá trình sẽ giúp giảm chi phí tổng thể, Einhorn nói. Cho đến thời điểm này, HP đã cung cấp các dịch vụ bao gồm phần lớn các bước của quá trình xây dựng một trung tâm dữ liệu trị giá hàng triệu đô la, từ đánh giá và thiết kế tới quản lý dự án và thiết bị.

    Ông nói: "Trong quá khứ, những gì còn thiếu là vật liệu xây dựng.

    Trong một cuộc phỏng vấn, ông David Dnistran, giám đốc CFI của Cơ quan Dịch vụ Cơ sở Trọng điểm của HP cho biết, HP đã từng làm tổng thầu cho một số dự án nhỏ ở các khu vực của Châu Á trong vài năm qua. Bây giờ công ty muốn mở rộng khía cạnh triển khai cho các dự án trung tâm dữ liệu lớn hơn trên cả thị trường mới nổi và thị trường phát triển, Dnistran nói.

    Có lẽ sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm ra sức kéo ở các thị trường trưởng thành hơn, mà ông nói có xu hướng bảo thủ hơn và gắn bó với những gì họ biết. Tuy nhiên, Dnistran và Einhorn cho biết họ mong muốn tăng trưởng kinh doanh CFI ở các khu vực như Bắc Mỹ và Châu Âu.

    Cả hai đều cho biết kinh nghiệm của HP trong việc thiết kế và xây dựng các trung tâm dữ liệu của riêng mình sẽ là một điểm bán hàng chính. Vài năm trước đây, công ty đã trải qua một chương trình tích cực để củng cố 85 trung tâm dữ liệu toàn cầu thành sáu, một động thái không chỉ giúp HP tiết kiệm hàng triệu đô la mà còn có thể được sử dụng như một minh chứng cho các kỹ năng cơ sở và thiết bị trung tâm dữ liệu của công ty.
    Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
    HP cũng đã tích cực triển khai các thiết kế trung tâm dữ liệu thân thiện với môi trường nhằm giúp doanh nghiệp giảm mức tiêu thụ năng lượng tại các cơ sở của họ. HP đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này trong năm 2007, khi mua lại EYP Mission Critical Facilities , một công ty chuyên về các dịch vụ xây dựng trung tâm dữ liệu.

    Ngành công nghiệp xây dựng trung tâm dữ liệu đại diện cho một thị trường sinh lợi cho HP. Einhorn cho biết ông đã nhìn thấy ước tính của thị trường về việc thiết kế và xây dựng các trung tâm dữ liệu với giá trị lên tới 30 tỷ đô la hoặc hơn. Trong vài năm gần đây, khi nền kinh tế bị suy thoái và suy thoái kinh tế, chi tiêu trong khu vực này đã giảm, ông nói. Tuy nhiên, bây giờ các doanh nghiệp đang bắt đầu xây dựng lại.

    "Thị trường là rất lớn, và đó là một chiếc bánh lớn ở ngoài đó", Dnistran nói. "Chúng tôi muốn miếng bánh của chúng tôi."

    Einhorn cho biết, HP không muốn điều hành các công ty xây dựng trong kinh doanh; Thay vào đó, anh ta sẽ hợp tác với các công ty như vậy, mặc dù bây giờ không chỉ là nhà thiết kế và kiến trúc sư của cơ sở mà còn là nhà thầu chung.

    Ông cho biết CFI sẽ hoạt động như một nhà tư vấn độc lập, và sẽ không được sử dụng như một cách để bán nhiều thiết bị của HP.

    "Nếu một khách hàng là một nhà HP, tuyệt vời, chúng tôi sẽ đi theo hướng đó," Einhorn nói. "Nếu họ thích một nhà cung cấp thiết bị trung tâm dữ liệu khác, chúng tôi cũng có thể làm việc với nó."
    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share