Trường đấu ĐÁ GÀ Ở PHILIPPINES

wincacuoc24/4/18

  1. wincacuoc

    wincacuoc Member

    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở Philippines đá gà cựa sắt miền tây là trò chơi mang sức hấp dẫn vô cùng khủng khiếp . Đá gà được coi là môn thể thao là môn thể thao quan trong thứ hai sau môn bóng rổ . Cộng khám phá môn tiêu khiển thu hút này nhé!



    [​IMG]


    các màn đá gà chọi thường diễn ra ở các sân đá gà, các đấu trường gà to. Rộng rãi người tranh thủ kiếm tiền trong khoảng môn đá gà ăn tiền nên nhóm tham gia trò chơi này rất đông. Các xã ở Phillippines thường mang 3 địa điểm chính là nhà thờ, tòa thị chính và đấu trường gà. Các trường đấu gà phải cách xa trường học, nhà thờ và các tòa nhà tỉnh thành chí ít là 1km. Thị trường thỉnh thoảng phấn đấu đi lại trường đấu gà ra xa nhằm tránh ảnh hưởng đến hàng xóm quanh đó. Đấu trường với thể luôn được dịch chuyển ví như thường xuyên sở hữu sự đổi thay thị trường.


    đấu trường gà với thể thay đổi tùy theo kích thước của địa điểm và quy mô doanh nghiệp. Sự đổi thay đa dạng khi là do những trận đấu tự phát ko được phép trên những con thị trấn và các đồi cát trong khu vực sân vận động hoặc ở những khu vực sở hữu điều hòa và hàng ghế ngồi.


    thiết kế cơ bản của 1 đấu trường cổ điển là cấu trúc bán mở với 1 sân cát khoảng 8 mét một bên và những hàng gỗ dựng đứng bao loanh quanh, sở hữu hàng rào kim loại hoặc tường kính bảo vệ khán giả. Đôi khi cũng mang thêm khu vực bán đồ ăn nhẹ, phòng đăng kí và phòng chờ chiến đấu.


    trận đấu khởi đầu được nhận mặt bởi một lá cờ đỏ nhỏ ở lối vào hoặc do tiếng ồn của khán fake quanh đó. Ở những xã, cuộc đấu thường diễn ra vào những ngày chủ nhật. Ở thủ đô Manila, đá gà diễn ra mỗi ngày.
    nếu các chú gà chọi đương đầu trên vũ đài chống lại nhau được gọi là “ cuộc đấu hoàng gia”. Bên cạnh đó, các cuộc đấu này rất hi hữu lúc xảy ra.


    Khán nhái tiếp giáp với cốt yếu là nam giới, phụ nữ chỉ xuất hiện trong vai trò hỗ trợ như người bán cà phê hoặc đồ ăn nhẹ. Con trẻ cũng sở hữu thể là một trong số các khán nhái.


    kế bên những chú gà chiến, thường sở hữu sự xuất hiện của những người tập huấn. Thường thì chủ sở hữu giao toàn quyền trông nom những chú gà cho người tập huấn. Người huấn luyện cần được sự đồng ý của chủ nhân về các ký hợp đồng đặt cược. Chủ nhân của các chú gà này hoặc người đào tạo sẽ tìm kiếm những đối thủ phù hợp cho các chú gà cưng của mình. Họ thường thích chọn những đối thủ nhỏ hơn ,nhẹ hơn, hoặc được huấn luyện tệ hơn, hoặc những con gà có dòng máu xấu. Mỗi một sự hài hòa tương tự luôn cần có các nguồn thông báo bên trong.


    Đá gà ăn tiền không còn xa lạ gì mang người dân Philippines họ coi ngừng thi côngĐây là 1 môn tiêu khiển thường nhật giúp giải tỏa bao tay sau chuỗi ngày khiến cho việc. Đá gà cũng như vậy như những trận chiến đua ngựa, đua chó.. Thường xuyên diễn ra ở tất cả quốc gia khác. Họ chơi cá cược ăn tiền nhằm gia tăng sự kích thích và hào hứng trong suốt cuộc chiến. Không những thế, ví như biết phương pháp chọn lựa và sáng láng lúc tham gia kiên cố bạn sẽ với các trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đấy!
     

Chia sẻ trang này

Share