Từ vựng tiếng Anh liệt kê theo chủ đề

faraway99719/4/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]



    Từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một nội dung cần quan tâm dành cho các bạn muốn nâng cao vốn từ vựng một cách nhanh chóng. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể cao được. Điều bạn nên làm là tập nhớ những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Rồi may mắn mình tìm kiếm trên mạng thấy được một trang web cung cấp từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất hiệu quả. Có thể nói, những chủ đề từ vựng mà mình muốn học đều có trên trang này. Đó là trang học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng LeeRit.com.

    [​IMG]



    Cách thức học trên trang rất hiện đại, theo mình được biết đây là phương pháp học từ vựng tiếng Anh số 1 hiện nay. Bạn tham khảo phần học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề ở link này nhé: Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề: học 100+ chủ đề Từ vựng hay gặp nhất. Trong đó có rất nhiều chủ đề từ vựng khác nhau như: động vật, thực vật, đồ ăn, thức uống, cơ thể con người,... và còn đa đạng chủ đề khác mà mình không thể kể hết được.

    Đối với 1 chủ đề từ vựng tiếng anh bạn sẽ được học rất nhiều từ liên quan. Trong 1 từ vựng, bạn sẽ được nhìn hình minh họa, nghe phiên âm, nghe cách phát âm của từ và đọc phần dịch nghĩa. Phần quan trọng nhất là sau khi xem qua xong, bạn còn được làm bài kiểm tra lại để tăng khả năng ghi nhớ nữa. Bài kiểm tra có rất nhiều dạng khác nhau để bạn có thể nhớ chính xác hết những gì đã được học.

    Bên cạnh đóbạn nhớ xem thêm các nội dung về chia sẻ cách học từ vựng tiếng anh hiệu quả, hỗ trợ bạn nâng cao vốn từ vựng nhanh nhất có thể.
     

Chia sẻ trang này

Share