Từ vựng tiếng Anh phân loại theo chủ đề

faraway99724/4/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một vấn đề thiết yếu dành cho các bạn muốn cải thiện vốn từ vựng một cách hiệu quả. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể tốt được. Điều bạn nên làm là tập nhớ những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Mình có tìm hiểu nhiều nhưng cũng ngẫu nhiên được người thân chia sẻ cho một trang học từ vựng tiếng Anh rất hay là trang web LeeRit.com. Trang cung cấp còn hơn cả những gì mà mình cần để cải thiện từ vựng tiếng anh theo chủ đề luôn.

    Trang này có một kho chủ đề từ vựng đồ sộ, đảm bảo sẽ làm hài lòng được hết các nhu cầu học từ vựng tiếng anh để giao tiếp, viết lách của các bạn. Các bạn xem qua liên kết ở đây nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/.

    Đối với 1 chủ đề từ vựng tiếng anh bạn sẽ được học rất nhiều từ liên quan. Trong mỗi từ vựng, bạn sẽ được xem hình minh họa, xem phiên âm, nghe cách phát âm của từ và đọc phần dịch nghĩa. Phần đặc biệt nhất là sau khi xem qua xong, bạn còn được làm bài kiểm tra lại để tăng khả năng ghi nhớ nữa. Bài kiểm tra có rất nhiều dạng khác nhau để bạn có thể nhớ chính xác hết những gì đã được học.

    Bên cạnh phần từ vựng tiếng anh theo chủ đề, bạn nên tham khảo thêm những nội dung khác của LeeRit.com về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, các bộ từ vựng và phương pháp Trắc nghiệm thông minh của LeeRit nha.
     

Chia sẻ trang này

Share