Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề cùng LeeRit.com

faraway99731/3/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một nội dung cần quan tâm dành cho các bạn muốn nâng cao vốn từ vựng một cách hiệu quả. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể tốt được. Điều bạn nên làm là tập nhớ những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Mình có tìm hiểu nhiều nhưng cũng ngẫu nhiên được bạn bè giới thiệu cho một trang học từ vựng tiếng Anh rất hay là trang web LeeRit.com. LeeRit cung cấp còn hơn cả những gì mà mình cần để cải thiện từ vựng tiếng anh theo chủ đề luôn.


    [​IMG]



    Các bạn xem qua trang này để học chi tiết nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/. Trong trang có liệt kê rất nhiều các chủ đề khác nhau liên quan đến mọi mặt cuộc sống thường ngày, từ con người, con vật, cây cỏ, thức ăn, cho đến kinh doanh, thương mại,...

    Đối với 1 chủ đề từ vựng tiếng anh bạn sẽ được học rất nhiều từ liên quan. Trong 1 từ vựng, bạn sẽ được nhìn hình minh họa, nghe phiên âm, nghe cách phát âm của từ và đọc phần dịch nghĩa. Phần quan trọng nhất là sau khi xem qua xong, bạn còn được làm bài kiểm tra lại để tăng khả năng nhớ từ nữa. Bài kiểm tra có rất nhiều dạng khác nhau để bạn có thể nhớ chính xác hết những gì đã được học.
     

Chia sẻ trang này

Share