Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề cùng LeeRit.com

faraway9972/5/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn có lẽ sẽ rất khó khăn khi tìm nguổn học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề phong phú mà hiệu quả đúng không nào. Vì hiện nay mình thấy có rất nhiều những nguồn cung cấp phương pháp học từ vựng và các cách học từ vựng khác nhau nữa. Trong những nguồn đó, rất hiếm để tìm được cách học miễn phí mà mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.


    [​IMG]



    Bạn có biếtVì sao mình cho rằng học từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất tốt cho bạn? Đó là bởi vì những tiêu chuẩn giao tiếp và trao đổi yêu cầu bạn phải biết nhiều từ vựng liên quan đến chủ đề bạn muốn nói. Từ vựng sâu rộng mới làm cho bạn tự tin và phát triển khả năng giao tiếp hơn. Vì lẽ đó mà mình xin giới thiệu với bạn trang web học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả vượt trội đó là trang LeeRit.com - với phương pháp học từ vựng tiếng Anh mới.

    Trang này cung cấp một kho chủ đề từ vựng rất đa dạng, đảm bảo sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu học từ vựng tiếng anh để giao tiếp, viết lách của các bạn. Các bạn xem qua đường dẫn ở đây nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/.

    Mình thí dụ như bạn học chủ đề về Trái cây, bạn sẽ được học 5 nhóm, mỗi phần khoảng 12 loại trái khác nhau. Khi học xong bạn sẽ thuộc được 60 loại trái cây. Với mỗi từ vựng, bạn sẽ được xem hình minh họa, tên tiếng anh, nghĩa tiếng việt, phiên âm và nghe phát âm của từ. Bài học trên trang cô đọng, dễ nhớ và khi đã nhớ thì sẽ rất lâu quên bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share