Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề cùng LeeRit

faraway99724/4/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn chắc hẳn sẽ rất trăn trở khi tìm nguổn học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề phong phú mà hiệu quả đúng không nào. Vì hiện nay mình thấy có rất nhiều những nguồn cung cấp phương pháp học từ vựng và các cách học từ vựng khác nhau nữa. Trong những nguồn đó, khả năng rất ít để tìm được cách học miễn phí mà mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

    Rồi tình cờ mình tham khảo trên mạng thấy được một trang web cung cấp từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất phong phú. Có thể nói, những chủ đề từ vựng mà mình muốn học đều có trên trang này. Đó là trang học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng LeeRit.com.

    Trang này có một kho chủ đề từ vựng đồ sộ, đảm bảo sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu học từ vựng tiếng anh để giao tiếp, viết lách của các bạn. Các bạn xem qua đường dẫn ở đây nhé: Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề: học 100+ chủ đề Từ vựng hay gặp nhất.

    Trong mỗi chủ đề nhỏ, phần lôi cuốn là các từ vựng tiếng anh đều có hình minh họa rất dễ thương, dễ nhớ. Hơn thế nữa là phần dịch nghĩa, phiên âm, audio phát âm từ. Nổi bật nhất và làm tăng hiệu quả ghi nhớ từ là phần bài tập kiểm tra với nhiều dạng khác nhau như điền từ vào chỗ trống, cho nghĩa đoán từ, hay nghe phát âm và đoán từ,... Cho nên sau 1 thời gian ôn luyện, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng nhanh chóng mặt.

    Thêm vào đóbạn nhớ xem thêm các bài viết về chia sẻ cách học từ vựng tiếng anh hiệu quả, hỗ trợ bạn nâng cao vốn từ vựng nhanh nhất có thể.
     

Chia sẻ trang này

Share