Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề đa dạng

faraway99729/4/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn chắc hẳn sẽ rất khó khăn khi tìm nguổn học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề đa dạng mà đạt kết quả tốt đúng không nào. Vì gần đây mình thấy có rất nhiều những nguồn cung cấp phương pháp học từ vựng và các cách học từ vựng khác nhau nữa. Trong những cách đó, khả năng rất ít để tìm được cách học miễn phí mà mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

    Mình có tìm hiểu nhiều nhưng cũng may mắn được người thân chia sẻ cho một nguồn học từ vựng tiếng Anh rất hay là trang web LeeRit.com. Trang cung cấp tất cả những gì mà mình cần để cải thiện từ vựng tiếng anh theo chủ đề luôn.


    [​IMG]



    Phương pháp học trên trang rất hiện đại, theo mình được biết đây là phương pháp học từ vựng tiếng Anh số 1 hiện nay. Bạn tham khảo phần học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề ở link này nhé: Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề: học 100+ chủ đề Từ vựng hay gặp nhất. Trong này có rất nhiều chủ đề từ vựng khác nhau như: động vật, thực vật, đồ ăn, thức uống, cơ thể con người,... và còn đa đạng chủ đề khác mà mình không thể kể hết được.

    Trong 1 chủ đề từ vựng tiếng anh bạn sẽ được học rất nhiều từ liên quan. Trong mỗi từ vựng, bạn sẽ được xem hình minh họa, nghe phiên âm, nghe cách phát âm của từ và đọc phần dịch nghĩa. Phần đặc biệt nhất là sau khi xem qua xong, bạn còn được làm bài kiểm tra lại để tăng khả năng nhớ từ nữa. Bài kiểm tra có rất nhiều dạng khác nhau để bạn có thể nhớ chính xác hết những gì đã được học.

    [​IMG]



    Không chỉ có từ vựng tiếng Anh theo chủ đề, LeeRit.com còn có thêm nhiều bộ từ vựng lớn khác để bạn học theo cách học Trắc nghiệm thông minh nhé. Các bạn nhanh chóng tìm hiểu nha.
     

Chia sẻ trang này

Share