Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hay

faraway9972/5/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một vấn đề cần quan tâm dành cho các bạn muốn nâng cao vốn từ vựng một cách nhanh chóng. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể cao được. Điều bạn nên làm là học những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Bạn có biếtVì sao mình nghĩ là học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề rất tốt cho bạn? Đó là bởi vì những tiêu chuẩn giao tiếp và trao đổi đòi hỏi bạn phải biết nhiều từ vựng liên quan đến chủ đề bạn muốn nói. Từ vựng sâu rộng mới làm cho bạn tự tin và phát triển khả năng giao tiếp hơn. Cũng vì vậy mà mình xin giới thiệu với bạn trang web học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả vượt trội đó là trang LeeRit.com - với phương pháp học từ vựng tiếng Anh mới.

    Phương pháp học trên trang rất tiên tiến, theo mình được biết đây là phương pháp học từ vựng tiếng Anh số 1 hiện nay. Bạn tham khảo phần học từ vựng tiếng anh theo chủ đề ở link này nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/. Trong đó có rất nhiều chủ đề từ vựng khác nhau về: động vật, thực vật, đồ ăn, thức uống, cơ thể con người,... và còn đa đạng chủ đề khác mà mình không thể đếm hết được.


    [​IMG]



    Mình ví dụ như bạn học chủ đề về Trái cây, bạn sẽ được học 5 nhóm, mỗi nhóm khoảng 12 loại quả khác nhau. Khi học xong bạn sẽ thuộc được 60 loại trái cây. Với mỗi từ vựng, bạn sẽ được xem hình minh họa, tên tiếng anh, nghĩa tiếng việt, phiên âm và nghe phát âm của từ. Bài học trên trang cô đọng, dễ nhớ và khi đã nhớ thì sẽ rất lâu quên bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share