Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề và cách học Nội dung bài viết

faraway99713/4/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có rất nhiều cách để thuộc từ vựng tiếng Anh theo chủ đề. Bạn có thể thử cách ghi chép rồi học thuộc lòng, hay học qua việc đọc báo, xem phim, nghe nhạc; hoặc bạn cũng có thể dùng những công cụ hỗ trợ như ứng dụng,... Mình cũng đã thử nghiệm nhiều cách thức khác nhau rồi, mỗi cách sẽ có điểm hay riêng. Tuy vậy theo mình nghĩ thì cách hiệu quả nhất là bạn phải vừa học vừa hành, làm bài tập nhiều thì mới ghi nhớ từ lâu dài.

    Mình có thử tham khảo nhiều nhưng cũng may mắn được người thân chia sẻ cho một nguồn học từ vựng tiếng Anh rất hay là trang web LeeRit.com. Trang cung cấp đầy đủ những gì mà mình cần để cải thiện từ vựng tiếng anh theo chủ đề luôn.


    [​IMG]



    Trang này cung cấp một kho chủ đề từ vựng đồ sộ, đảm bảo sẽ làm hài lòng được hết các nhu cầu học từ vựng tiếng anh để giao tiếp, viết lách của các bạn. Các bạn xem qua đường dẫn ở đây nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/.

    Trong mỗi chủ đề nhỏ, phần lôi cuốn là các từ vựng tiếng anh đều có hình minh họa rất dễ thương, dễ nhớ. Hơn thế nữa là phần dịch nghĩa, phiên âm, audio phát âm từ. Nổi bật nhất và làm tăng hiệu quả ghi nhớ từ là phần trắc nghiệm kiểm tra với nhiều dạng khác nhau như điền từ vào chỗ trống, cho nghĩa đoán từ, hay nghe phát âm và đoán từ,... Cho nên sau 1 thời gian ôn luyện, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng nhanh gấp nhiều lần.

    Ngoài phần từ vựng tiếng anh theo chủ đề, bạn có thể xem thêm những bài viết của LeeRit.com về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, các bộ từ vựng và giới thiệu về Trắc nghiệm thông minh của LeeRit nha.
     

Chia sẻ trang này

Share