Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề và cách học

faraway99730/4/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có rất nhiều cách để học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề. Bạn có thể thử cách ghi chép rồi học thuộc lòng, hay học qua việc đọc báo, xem phim, nghe nhạc; hoặc bạn cũng có thể dùng những công cụ hỗ trợ như ứng dụng,... Mình cũng loay hoay thử nghiệm nhiều cách thức khác nhau rồi, mỗi cách sẽ có điểm hay riêng. Tuy nhiên theo mình nghĩ thì cách hiệu quả nhất là bạn phải vừa học vừa hành, làm bài tập nhiều thì mới ghi nhớ từ lâu dài.

    Bạn có biếtVì sao mình nghĩ là học từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất tốt cho bạn? Đó là bởi vì để giao tiếp và trao đổi đòi hỏi bạn phải biết nhiều từ vựng liên quan đến chủ đề bạn muốn nói. Từ vựng sâu rộng mới làm cho bạn tự tin và cải thiện khả năng giao tiếp hơn. Vì lẽ đó mà mình xin giới thiệu với bạn trang web học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả vượt trội đó là trang LeeRit.com - với phương pháp học từ vựng tiếng Anh mới.


    [​IMG]



    Phương pháp học trên trang rất hiện đại, theo mình được biết đây là phương pháp học từ vựng tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Bạn tham khảo phần học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề ở link này nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/. Trong này có rất nhiều chủ đề từ vựng khác nhau về: động vật, thực vật, đồ ăn, thức uống, cơ thể con người,... và còn rất nhiều chủ đề khác mà mình không thể kể hết được.

    Trong mỗi chủ đề nhỏ, phần lôi cuốn là các từ vựng tiếng anh đều có hình minh họa rất dễ thương, dễ nhớ. Thêm vào đó là phần dịch nghĩa, phiên âm, audio phát âm từ. Nổi bật nhất và làm tăng hiệu quả ghi nhớ từ là phần trắc nghiệm kiểm tra với nhiều dạng khác nhau như điền từ vào chỗ trống, cho nghĩa đoán từ, hay nghe phát âm và đoán từ,... Đảm bảo sau 1 thời gian ôn luyện, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng nhanh gấp nhiều lần.

    Thêm vào đóbạn có thể tham khảo thêm các nội dung về phương pháp học từ vựng tiếng anh hiệu quả, hỗ trợ bạn nâng cao vốn từ vựng nhanh nhất có thể.
     

Chia sẻ trang này

Share