Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề và cách học

faraway9971/5/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có rất nhiều cách để học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề. Bạn có thể chọn cách ghi chép rồi học thuộc lòng, hay học qua việc đọc báo, xem phim, nghe nhạc; hoặc bạn cũng có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ như ứng dụng,... Mình cũng đã thử nghiệm nhiều cách thức khác nhau rồi, mỗi cách sẽ có mặt lợi và hại riêng. Tuy nhiên theo mình nghĩ thì cách hiệu quả nhất là bạn phải vừa học vừa hành, làm bài tập nhiều thì mới ghi nhớ từ lâu dài.

    Rồi tình cờ mình tìm hiểu trên mạng thấy được một trang web cung cấp từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất hiệu quả. Đặc biệt, những chủ đề từ vựng mà mình muốn nắm vững đều có trên trang này. Đó là trang học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng LeeRit.com.


    [​IMG]



    Các bạn click vào trang này để học chi tiết nhé: Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề: học 100+ chủ đề Từ vựng hay gặp nhất. Trong trang có một loạt các chủ đề khác nhau liên quan đến mọi mặt cuộc sống thường ngày, từ con người, con vật, cây cỏ, thức ăn, cho đến kinh doanh, thương mại,...

    [​IMG]



    Đối với 1 chủ đề từ vựng tiếng anh bạn sẽ được học rất nhiều từ liên quan. Trong mỗi từ vựng, bạn sẽ được xem hình minh họa, xem phiên âm, nghe cách phát âm của từ và đọc phần dịch nghĩa. Phần quan trọng nhất là sau khi xem qua xong, bạn còn được làm bài kiểm tra lại để tăng khả năng nhớ từ nữa. Bài kiểm tra có rất nhiều dạng khác nhau để bạn có thể nhớ chính xác hết những gì đã được học.

    Không dừng lại ở từ vựng tiếng Anh theo chủ đề, LeeRit.com còn có thêm nhiều bộ từ vựng lớn khác để bạn học theo cách học Trắc nghiệm thông minh nhé. Các bạn nhanh tay tìm hiểu nha.
     

Chia sẻ trang này

Share