Ứng dụng của gương treo tường có đèn LED trong các không gian nhỏ.

ducanh47024/1/24

  1. ducanh470

    ducanh470 Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vài năm gần đây, gương treo tường có đèn Led đang rất thịnh hành trên thị trường nội thất. Gương đèn Led treo tường có tính thẩm mỹ cao, tiện lợi, tiết kiệm không gian. Gương treo tường có đèn LED của DecoHouse không chỉ là một phụ kiện thẩm mỹ tinh tế cho ngôi nhà của bạn mà còn mang đến sự tiện lợi và hiện đại trong từng chi tiết. Với thiết kế độc đáo, kết hợp giữa chức năng phản chiếu và ánh sáng LED, gương này là lựa chọn lý tưởng để làm nổi bật không gian sống, đồng thời cung cấp ánh sáng chất lượng cao, thích hợp cho mọi hoạt động từ trang điểm đến chăm sóc cá nhân. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc gương như vậy thì bài viết sau đây dành cho bạn

    [​IMG]
    Gương treo tường nhà tắm đèn led

    Gương đèn Led treo tường là gì?
    Gương treo tường có đèn Led là một loại gương phẳng gắn thêm đèn led được treo hoặc gắn trực tiếp lên tường. Đèn Led được gắn kèm với gương theo 2 cách. Cách thứ nhất là gắn phía sau gương, khi bật lên đèn sẽ phát sáng tỏa ra qua khe gương. Cách thứ 2 là đèn led được lắp dưới bề mặt gương sau đó được mài vết cắt. Đối với cách gắn đèn led thứ 2, hệ thống đèn sẽ được đảm bảo hơn so với cách thứ nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn loại gương phù hợp còn tùy thuộc vào việc bạn dùng gương đèn led treo phòng tắm hay những khu vực khác.

    [​IMG]
    Gương treo tường có đèn led

    Các loại gương treo tường có đèn Led
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gương Led treo tường với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, sau đây là 3 loại chính dựa theo các tính năng của gương.

    1. Mẫu gương treo tường đèn LED thường
    Gương đèn led treo tường thông thường là loại phổ biến nhất. Loại gương này chỉ có 1 công tắc và chỉ có thể bật, tắt. Khi muốn chọn gương trang điểm treo tường có đèn Led thì nên chọn loại gương này.

    • Ưu điểm: Đơn giản, dễ thao tác sử dụng, giá rẻ hơn so với các dòng gương đèn led treo tường khác
    • Nhược điểm: Không tích hợp được nhiều tính năng tiết kiệm điện mà một số loại đèn hiện nay có.
    [​IMG]
    Gương đèn led hình elip treo tường phòng tắm

    [​IMG]
    Gương treo tường đèn led đẹp

    [​IMG]
    Gương treo tường khổ đứng đèn LED

    [​IMG]
    Gương treo tường bàn trang điểm có đèn LED

    2. Mẫu gương treo tường đèn LED cảm ứng bật tắt
    Gương treo tường đèn Led cảm ứng bật tắt là loại gương có ngoài hình đơn giản giống như gương đèn led thông thường, nhưng sử dụng công tắc cảm biến hiện đại. Ngoài ra còn có thể điều chỉnh được mật độ ánh sáng và màu sắc của ánh sáng. Gương loại này sử dụng cảm biến và tích hợp tính năng phá sương rất hiện đại, thích hợp dùng làm gương đèn led treo phòng tắm.

    • Ưu điểm: tiết kiệm điện năng hơn so với loại gương treo tường có đèn led thông thường.
    • Nhược điểm: Giá thường đắt hơn so với loại gương đèn led treo tường thông thường
    [​IMG]
    Gương đèn led treo tường có cảm ứng bật tắt

    [​IMG]
    Gương treo tường đèn LED cảm ứng

    [​IMG]
    Gương treo tường bàn trang điểm có đèn LED

    [​IMG]
    Gương đèn led treo tường hình oval

    3. Mẫu gương treo tường đèn LED cảm ứng thông minh
    Gương đèn led cảm ứng thông minh là loại cao cấp nhất. Ngoài những tính năng của loại 2, loại gương này còn có thêm đồng hồ và khả năng đo nhiệt độ tương đối chính xác. Nếu muốn sở hữu một chiếc gương phòng tắm có đèn led đa năng thì nên sử dụng loại này.

    • Ưu điểm: Nhiều tính năng hiện đại,tiết kiệm điện năng, thiết kế sang trọng, thao tác sử dụng đơn giản, chất lượng tốt nhất thị trường
    • Nhược điểm: Giá cao nhất trong cả 3 loại
    [​IMG]
    Gương đèn led cảm ứng thông minh 6 nút

    [​IMG]
    Gương treo tường đèn LED nghệ thuật

    Xem thêm:

    Lợi ích khi lắp gương treo tường đèn LED của Decohouse
    Lựa chọn gương treo tường đèn LED từ DecoHouse không chỉ làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn mà còn mang lại hàng loạt lợi ích về mặt hiệu quả sử dụng.

    • Gương treo tường được thiết kế với đèn LED tích hợp, cung cấp nguồn sáng đều và dễ chịu, giúp việc trang điểm, cạo râu hoặc thực hiện các công việc chăm sóc cá nhân trở nên dễ dàng và chính xác hơn.
    • Gương treo tường Decohouse dùng ánh sáng đèn LED cao cấp giúp bạn nhìn rõ các đường nét trên khuôn mặt, đồng thời không gây chói lóa hay mệt mỏi cho mắt.
    • Gương treo tường có đèn LED còn góp phần tạo ra không gian rộng lớn và thoáng đãng hơn, nhờ khả năng phản chiếu ánh sáng và không gian xung quanh.
    • Sự kết hợp giữa gương và đèn LED còn thể hiện sự hiện đại và sang trọng, làm nổi bật không gian sống của bạn.
    Những lưu ý khi mua và sử dụng gương treo tường có đèn Led
    • Lựa chọn loại đèn có màu sắc cà cường độ sáng phù hợp nếu tài chính của bạn chỉ có thể mua gương loại thông thường. Gương đèn led treo phòng tắm sẽ khác với gương trang điểm
    • Kiểu dáng và kích cỡ gương led treo tường cần phù hợp với kiến trúc và không gian của ngôi nhà, căn phòng.
    • Cân nhắc chi phí có thể bỏ ra để mua một chiếc gương treo tường sao cho phù hợp.
    • Mua gương treo tường có đèn tại những nơi uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hàng giả, nhái, kém chất lượng, vì vậy bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi mua về.
    Decohouse – Cung cấp, lắp đặt gương treo tường đèn LED cao cấp, chuyên nghiệp
    DecoHouse nổi bật trên thị trường với dịch vụ cung cấp và lắp đặt gương treo tường đèn LED chất lượng cao, đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và công nghệ hiện đại.

    Sản phẩm gương treo tường đèn LED của DecoHouse được thiết kế để phù hợp với mọi không gian từ phòng tắm đến phòng ngủ hay phòng trang điểm giúp tối ưu hóa ánh sáng và tạo điểm nhấn cho không gian sống.

    Với đèn LED tích hợp gương của DecoHouse không chỉ cung cấp ánh sáng chất lượng cao mà còn đảm bảo tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ lâu dài.

    Đội ngũ chuyên gia của DecoHouse cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu cụ thể của khách hàng.

    Chọn DecoHouse, bạn không chỉ nhận được sản phẩm ưu việt về chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tận tâm và chu đáo.

    Liên hệ mua gương treo tường, gương trang trí Decohouse ngay hôm nay nhận ngay ưu đãi. Hotline 0936 797 662
     

Chia sẻ trang này

Share