Vận chuyển hàng hóa chất giao nhận tận nơi 2 đầu

vanchuyenachau118/8/22

  1. vanchuyenachau1

    vanchuyenachau1 Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hàng hóa chất cần vận chuyển đi các tỉnh, đi bắc nam tìm xe tải uy tín chất lượng chở hàng. Vận chuyển hàng hóa chất bằng xe tải, container uy tín chuyên nghiệp tại Saigon Corp với các dịch vụ như sau:

    Chở hàng hóa chất đi Bắc Nam
    Vận chuyển hàng hóa chất giao nhận tận nơi 2 đầu

    Xe tải chở hàng hóa chất chuyên nghiệp

    [​IMG]

    Saigon Corp chở hàng hóa chất đóng phuy, hàng hóa chất đóng can dày,...Nhận hàng tại các kho Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội hoặc nhận hàng tận nơi theo yêu cầu.
    Hàng hóa chất độc hại nguy hiểm không giống như mặt hàng thông thường nên cần hết sức cẩn thận đảm bảo an toàn qua từng khâu bốc xếp lên xuống hàng, xếp hàng và vận chuyển.
    Đến với dịch vụ vận tải Saigon Corp qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi nắm giữ các phương phương bảo quản an toàn tốt nhất cho từng hàng hóa.
    Không những dịch vụ chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi còn quan tâm giá cả sao cho phù hợp và cạnh tranh nhất. Vận tải Saigon Corp chở hàng bằng xe tải mui bạt và container thùng kín tránh ánh nắng trực tiếp bên cạnh đó còn có kho bãi rộng rãi thoáng mát có mái che đầy đủ. Gửi hàng hóa chất đỉ lẻ tại Saigon Corp còn nhận được giá cước vô cùng ưu đãi.
     
  2. ngthaotrieuan

    ngthaotrieuan Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sản phẩm tốt, buôn may bán đắt nhé
     

Chia sẻ trang này

Share