Vì sao bạn nên sắm két sắt cho gia đình

qualadep9x1/3/23

  1. qualadep9x

    qualadep9x Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong mỗi gia đình chắc hẳn ai cũng sẽ có những vật dụng quan trọng cần được bảo mật và cất giữ. Một chiếc két sắt đảm nhiệm tốt việc này, thay chủ nhà giữ đồ thật cẩn thận. Bạn sẽ thoải mái ra ngoài mà không hề phải lo lắng đến bất cứ điều gì.

    Những rắc rối khi bạn không sử dụng két sắt

    Nếu không dùng két sắt chắc hẳn bạn sẽ tìm những góc khuất ở trong nhà để dấu. Nhưng trẻ con lại có tính tò mò, đôi khi chúng hay nghịch ngợm móc mấy mọi thứ ở tận đâu về cũng nên. Thế thì cũng không thể loại trừ một ngày bạn về nhà và thấy con mình đang chơi với những thứ giấy tờ quan trọng ấy, thậm chí chúng có thể xé rồi cũng nên. Điều này thực sự là rất nguy hiểm chứ không hề đơn giản đâu.

    [​IMG]

    Có nhiều người thì thay vì dùng két sắt họ lại cất đồ vào trong tủ quần áo. Vì đúng là ở loại tủ này vẫn có một ngăn sẽ có khóa, người dùng thường chủ quan tin tưởng cất đồ đạc vào đây rồi khóa lại. Nhưng mà loại kháo này có cũng như không thôi, kẻ trộm đột nhập rất dễ dàng phá khóa. Có thể chỉ với một thanh thép nhỏ, kháo tủ rất dễ dàng mở ra.

    Sử dụng két sắt là cách bảo toàn tốt nhất

    Với những trường hợp trên chắc chắn một điều họ đều là những người chủ quan. Tưởng rằng mình là người cẩn thận nhưng không phải là như vậy. Tốt nhất muốn được hoàn toàn yên tâm, bạn cần sắm cho mình một chiếc két sắt.

    [​IMG]

    Nếu bạn là người linh động luôn cần tiền tươi để ra vào, thì dùng két sắt quá tiện. Dễ dàng lấy khi cần chứ không phải mỗi lần như thế sẽ ra ngân hàng và chờ hàng giờ đồng hồ.

    Két sắt chính hãng có kết cấu vô cùng chắc chắn, khó có thể phá vỡ được. Đặc biệt ngoài khóa chìa, chúng còn có thêm khóa điện tử như: vân tay, mật mã. Kẻ trậm rất khó mà có thể phá bỏ, hay mở ra được.

    Két sắt có chức năng chống hỏa hoạn rất tốt. Bạn biết không đối với những chiếc két sản xuất thoe công nghệ hiện đại ngày nay. Chúng có khả năng chống cháy rất tốt, trong vòng 2 giờ vẫn chịu được mức nhiệt cao và đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.

    Một số mẫu két sắt đẹp nên chọn


    [​IMG]

    Két sắt nhập Hàn Quốc điện tử Booil BS-T500

    [​IMG]

    Két sắt điện tử Nhập Hàn Quốc Booil BS-T610

    [​IMG]

    Két sắt điện tử mini Adelbank AVE86

    [​IMG]

    Két sắt gia đình khóa điện tử Adelbank VE630​
    Công ty két sắt Phú Tài
    1009 Đê La Thành - Q.Ba Đình - Hà Nội
    100 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q.Phú Nhuận, HCM
    Số 26 Đường M3, khu Đô Thị Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức
    415 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Cường, Bình Dương
    917 (336 cũ) Phú Riềng Đỏ, TP Đồng Xoài
    373 Đường Thống Nhất, Phường 8
    178 Quốc lộ 62, Tp.Tân An, T.Long An
    Website: https://ketsatphutai.vn/
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Share