Vì sao lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng được cho là phù hợp?

lanthanhhaichau14/4/23

  1. lanthanhhaichau

    lanthanhhaichau Member

    Bài viết:
    747
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn không biết Có nên sử dụng máy lạnh tủ đứng cho "máy lạnh văn phòng"?. Hãy cùng Thanh Hải Châu tham khảo bài viết này để có câu trả lời nhé!


    1. Tìm hiểu đôi nét về máy lạnh tủ đứng

    Máy lạnh tủ đứng (hay còn gọi là điều hòa tủ đứng, điều hòa cây) là dạng máy lạnh có thiết kế dạng tủ, đặt ngay xuống sàn nhà, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng, phù hợp cho những không gian rộng như: văn phòng, nhà hàng hoặc căn hộ gia đình có diện tích phòng đặt lớn.

    Hệ thống vận hành bên trong bao gồm dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống đồng và dây nối giữa hai dàn với công suất dao động từ 2HP - 32HP. Được cấu tạo bởi 2 bộ phận sau:

    - Dàn lạnh: Cửa thả gió ở trên, các cửa hút gió được đặt ở dưới phía trước và hai bên hông máy.

    - Dàn nóng: Trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục, thường cho phép lắp đặt ở bên ngoài mà không sợ mưa nắng. Tuy vậy, bạn cũng nên lưu ý tránh để máy ở nơi có ánh nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời để máy có hiệu quả làm việc tốt nhất.



    » Link tham khảo sản phẩm: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-tu-dung



    [​IMG]



    2. Lợi ích và hạn chế khi lắp máy lạnh tủ đứng cho văn phòng
    ♦ Lợi ích:
    - Tốc độ làm mát nhanh: Với hệ thống quạt gió có thể thổi xa, giúp tốc độ làm mát nhanh, mạnh mẽ, có thể mát hiệu quả ở những diện tích có không gian rộng lớn, đặc biệt là không gian văn phòng công ty có nhiều nhân viên làm việc.

    - Tiết kiệm điện năng: Với hiệu suất làm việc trung bình 8h/ngày nên khả năng tiết kiệm điện của dòng máy lạnh này là mối quan tâm hàng đầu. Máy lạnh tủ đứng trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng của công ty. Khi hoạt động, máy lạnh sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần. Nhờ đó, sản phẩm có thể tối ưu khả năng làm lạnh và ít tốn điện hơn.

    - Thiết kế gọn, dễ lắp đặt và vận chuyển: Với thiết kế hình chữ nhật giống như một chiếc tủ thời trang, chỉ cần đặt máy trực tiếp trên mặt sàn nên có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Máy thường được đặt ở trong góc tường và đặt thẳng xuống sàn nhà nên thao tác lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn.

    - Hoạt động ổn định, bền bỉ: Nhờ quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy có kích thước lớn, block sử dụng loại block piston nên máy hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.



    ♦ Hạn chế:
    Ngoài những lợi ích mang đến, máy lạnh tủ đứng cho văn phòng còn có một số hạn chế như sau:

    - Thường có tiếng ồn khi hoạt động tối đa: Máy lạnh tủ đứng có thể sẽ phát ra tiếng ồn nếu hoạt động ở mức công suất tối đa, nhưng tiếng ồn không lớn nên không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của nhân viên văn phòng.

    - Khả năng mở rộng thấp: Nếu bạn muốn phân tán hơi lạnh ra các phòng thì máy lạnh tủ đứng không thể đáp ứng tốt. Bạn cần lắp đặt thêm một máy lạnh tủ đứng khác, tốn kém chi phí.

    - Khả năng làm mát không đều: Hơi lạnh từ máy lạnh tủ đứng không được lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách, nên người ngồi gần máy lạnh sẽ lạnh hơn rất nhiều so với người ngồi xa.



    [​IMG]



    ♦ Kết luận:
    Với những ưu điểm và hạn chế của máy lạnh tủ đứng, chắc hẳn bạn đã có sự chọn lựa cho riêng mình. Bạn nên mua máy lạnh tủ đứng cho văn phòng công ty nếu gặp các trường hợp như sau:

    - Chi phí đầu tư ban đầu thấp hoặc không muốn đầu tư quá nhiều cho việc sắm máy lạnh.

    - Thời gian thuê mặt bằng không lâu hay không xác định rõ thời gian sử dụng mặt bằng trong thời gian dài.

    - Bạn không muốn đục tường hay khoét trần như những dòng máy lạnh khác.



    » Xem thêm bài viết: Có nên lắp máy lạnh tủ đứng giá rẻ cho văn phòng công ty?



    3. Đơn vị nào cung cấp, lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho văn phòng?
    Điện Lạnh Thanh Hải Châu là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt máy lạnh văn phòng không chỉ riêng máy lạnh tủ đứng mà còn có các loại máy lạnh khác như: treo tường, âm trần, giấu trần, áp trần,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Nagakawa, LG, Panasonic,… với giá ưu đãi nhất.

    Khi đến với Thanh Hải Châu bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

    - Sản phẩm nhập trực tiếp từ hãng và không qua bất kì trung gian nào, máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, giấy chứng nhận CO - CQ, hóa đơn chứng từ đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    - Đội ngũ nhân viên báo giá và tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính.

    - Đội ngũ kỹ thuật viên với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với sự tận tâm trong công việc sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến công trình lắp đặt chuyên nghiệp, thấm mỹ nhất.

    - Sau lắp đặt, chúng tôi còn bảo hành lên đến 12 tháng cho công trình nên bạn hoàn toàn yên tâm chọn Thanh Hải Châu để mua máy và lắp đặt.



    [​IMG]



    » Xem thêm bài viết: Lời khuyên về việc lựa chọn và sử dụng máy lạnh cho văn phòng



    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU
    • Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
    • Email báo giá : infothanhhaichau@gmail.com
    • Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
    • Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
    • Website công ty : https://thanhhaichau.com/
    • Facebook : https://www.facebook.com/ctydienlanhthanhhaichau


    Nguồn tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-cong-nghe/co-nen-su-dung-may-lanh-tu-dung-cho-may-lanh-van-phong
     

Chia sẻ trang này

Share