Villarreal bỏ lỡ Champions League sau trận thua Real Sociedad

thunguyen201514/7/20

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hy vọng vào vòng loại Champions League của Villarreal đã kết thúc sau thất bại 2-1 trước Real Sociedad hôm thứ Hai xác nhận Atletico Madrid và Sevilla sẽ kết thúc ở top bốn LaLiga.

    Một phong độ tuyệt vời kể từ khi chiến dịch empire777 khởi động lại đã đẩy Villarreal vào vị trí thứ năm để tranh chấp Champions League nhưng họ không thể thu hẹp khoảng cách và giờ sẽ phải tập trung để đảm bảo một vị trí tại Europa League.

    Real Sociedad đã đứng thứ tư khi LaLiga hồi phục vào tháng trước, nhưng ngược lại, phong độ của họ sụp đổ. Chiến thắng này chỉ là lần thứ hai trong chín trận đấu, nhưng ít nhất mang lại cho họ việc lọt vào top 7.

    Atletico và Sevilla đều kém Sevilla chín điểm với hai trận còn lại. Họ sẽ gia nhập Barcelona và Real Madrid với tư cách là bốn đại diện của Tây Ban Nha ở Champions League nhiệm kỳ tới.

    [​IMG]
    Willian Jose và Diego Llorente đều đứng đầu để đưa Real Sociedad vào tầm kiểm soát nhưng cuộc tấn công an ủi của Santi Cazorla có thể chứng minh tầm quan trọng đối với Villarreal, vì điều đó ngăn cản Real sở hữu thành tích đối đầu vượt trội.

    Villarreal đánh bại Real Sociedad bằng tỷ số tương tự vào tháng Giêng.

    Vị trí thứ năm cho Villarreal có nghĩa là tránh giai đoạn vòng loại Europa League. Họ đứng cách ba điểm so với Getafe và Real Sociedad lần lượt thứ sáu và thứ bảy.

    Getafe đã không thể tận dụng lợi thế khi họ bị cầm hòa không bàn thắng bởi những người đấu tranh xuống hạng Alaves.

    Sự bế tắc kiếm được những gì có thể chứng minh một điểm quan trọng đối với Alaves ở vị trí thứ 17, người có bốn điểm so với Leganes và Real Mallorca với hai trận đấu còn lại.

    Thêm một chiến thắng sẽ đảm bảo sự sống còn của Alaves.
     

Chia sẻ trang này

Share