Xe Mercedes GLC 250 phát triển mô hình cơ bản

Helenna20/3/18

  1. Helenna

    Helenna New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hệ thống truyền động 458 M sẽ dựa trên động cơ của California T, tăng sức mạnh lên 412kW (tăng 14%) và gia tăng momen xoắn tới 755 Nm (+56%) bằng cách chuyển từ động cơ V8 4,3 lít xuống còn một phiên bản của động cơ V8 3.8L twin-turbo đầu tiên nhìn thấy trong Quattroporte Maserati.
    Xe Mercedes GLC 250
    Ngoài sức mạnh và mô-men xoắn, động cơ mới được cho là tiêu thụ nhiên liệu giảm 15%.

    Mặc dù đầu ra chính xác của nó chưa được biết, động cơ 458 M mới sẽ theo xu hướng này bằng cách cung cấp hiệu suất và hiệu suất cao hơn động cơ 4,5 lít 425kW / 540Nm 4,5 lít thay thế cho động cơ 458 hiện tại tiêu thụ 3.3L / 100km trên hộp số 98 RON.

    Chiếc 458 M là phần tiếp theo của kế hoạch năm năm của Ferrari để sản xuất ra một mô hình mới mỗi năm từ nay đến năm 2018.

    Ông Fukushima nói: "Tôi muốn sớm nhìn thấy nó, và nói thêm rằng phiên bản thấp hơn, nhanh hơn, nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn của chiếc Mazda2 mới để cạnh tranh với Ford Fiesta ST và VW Polo GTI cũng không phải là vấn đề. một quyết định sẽ sớm được đưa ra.

    "Mazda2 MPS? Chưa chắc chắn. Tôi hy vọng như vậy, nhưng cho đến bây giờ chúng tôi tập trung vào việc phát triển mô hình cơ bản. Đối với bước tiếp theo, tôi đang chờ đợi hướng đi. "

    Trở về nhà, có một sự thúc đẩy hợp nhất từ các nhà nhập khẩu địa phương để có được một mô hình MPS nhanh chóng theo dõi, như Quản lý cao cấp của Mazda Australia, Steve Maciver, giải thích.
    Xe Mercedes E200
    "Chúng tôi đã nói với trụ sở chính về một số dịp mà chúng tôi muốn thấy một MPS. Rõ ràng với bất kỳ chiếc xe nào giống như vậy thì phải có trường hợp kinh doanh không chỉ dựa vào Úc mà còn phải áp dụng trên toàn cầu ".

    Úc là thị trường lớn thứ tư của Mazda trên toàn cầu, mang lại cho nhà nhập khẩu nhiều nét hơn so với các mặt hàng khác, và tình yêu của Australia đối với các máy móc hiệu suất cao cũng không làm tổn thương đến.

    "Về sự tham gia của chúng tôi, với bất kỳ sản phẩm mới nào thông qua ở giai đoạn khái niệm, chúng tôi có thể nhận được thông tin phản hồi về chiếc xe từ góc độ thiết kế và chúng tôi rõ ràng là khá trực tiếp phản hồi về những gì chúng tôi nghĩ là đúng hệ thống truyền động và sự lựa chọn kỹ thuật, "Maciver tiết lộ.
    Xe Mercedes E250
    "Chúng tôi luôn nói rằng các nhà phân phối, khách hàng, các đại lý đang tìm kiếm nó. Chúng tôi đã hoàn toàn đặt tay lên Australia để nói "nếu một chiếc MPS nằm trên những chiếc thẻ mà chúng tôi hoàn toàn thích để có nó" - chúng tôi đã rõ ràng về điều đó, "anh nói.
     

Chia sẻ trang này

Share