Xe Mercedes GLS 500 chiếc trong số bốn chiếc xe

Helenna21/3/18

  1. Helenna

    Helenna New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Castroneves đã không phù hợp với muộn, hoàn thành bên ngoài top 10 trong bốn cuộc đua vừa qua và giảm 79 điểm xuống Power. Xe Mercedes GLS 500

    Biết rằng vị trí thứ sáu sẽ đảm bảo danh hiệu cho anh ta tại Fontana, Power nói: "Tôi không phải làm bất cứ điều gì đặc biệt.

    "Nó sẽ đi xuống để có một cuộc đua tốt, rắn. Nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra.

    "Nó không bao giờ kết thúc cho đến khi nó kết thúc. Có rất nhiều điểm trên bảng. "

    Power tuyên bố rằng sự thành công cuối cùng của ông đã có trong nghệ thuật đen của cuộc đua hình bầu dục Mỹ đã cho anh ta sự tự tin rất lớn.

    "Tôi luôn cạnh tranh trên các bài nhạc hình bầu dục và tôi rất thích đua xe, nhưng để giành chiến thắng [tại Fontana cuối tháng 10] là một điều tự tin", anh nói.
    Xe Mercedes GLS 400
    "Bây giờ tôi biết tôi có thể làm điều đó và tôi cảm thấy như thể nó đã trở thành một trong những điểm mạnh của tôi.

    "Trước khi nó bị trúng và bỏ lỡ. Bây giờ tôi biết tôi có cơ hội để giành chiến thắng trên mọi ca khúc theo lịch trình, và đó là những gì bạn phải có để giành chức vô địch IndyCar. "

    Tim Cindric, trung uý của Penske là một chiến lược gia về chiến thuật của Power và nói rằng chiến thắng của Fontana cách đây 10 tháng là "bước ngoặt" của Power - "không chỉ về mặt thống kê mà còn về tinh thần" .

    Power bổ sung: "Nó chỉ cần nhấp vào. Nó đã đến mức tôi nhận ra rằng, 'Con người, tôi có thể làm điều này [giành chiến thắng trên bầu trời] mỗi cuối tuần. "

    Vì vậy, bây giờ Power thấy mình với cơ hội thứ tư và tốt nhất của mình để trở thành vô địch IndyCar.
    Xe Mercedes GLS 350
    Ba chiếc xe thể thao ba bánh của Penske (chiếc thứ 3 do Juan Pablo Montoya lái) đã dẫn 938/2145 vòng đua trong mùa giải này - đó là 43,7% - so với 440 chiếc trong số bốn chiếc xe của đối thủ Ganassi (bao gồm cả của một người Úc, Ryan Briscoe) .
     

Chia sẻ trang này

Share