Chốt vụ Pogba không ngờ, M.U giật HĐ đắt kỷ lục; Tottenham nổ bom tấn 100 triệu

jerry17/7/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè. w88

    Diego Costa trở lại Premier League? Theo Daily Mail, ông chủ của Everton, Farhad Moshiri đã mở ra kế hoạch mua tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid. Đây là mục tiêu khả dĩ của đội chủ sân Goodison Park bởi Rojiblancos vừa quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Alvaro Morata từ Chelsea với giá 50 triệu bảng.

    Man City gây sốc với Ake. Theo Mirror, Man City đã chùn bước vụ Harry Maguire sau khi Leicester City thét giá 90 triệu bảng. Đổi lại, Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đang có ý định chiêu mộ trung vệ Nathan Ake của AFC Bournemouth. Theo La Gazzetta dello Sport, 40 triệu bảng là số tiền Man City cần phải đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Bournemouth nhả người.

    [​IMG]
    Rõ tương lai De Ligt.
    De Ligt đã gọi điện nói chuyện với Juventus. Sky Italia loan tin, HLV Juventus, ông Maurizio Sarri đã có cuộc điện đàm với Matthijs de Ligt để chia sẻ với trung vệ 19 tuổi của Ajax Amsterdam về những ý tưởng bóng đá của ông cũng như về cách ông sẽ sử dụng anh trong đội hình Juventus mùa tới. Đây được coi là minh chứng mới nhất cho thấy De Ligt đã đồng ý gia nhập Juventus bất chấp việc đội bóng Italia chưa đạt được thỏa thuận với Ajax về phí chuyển nhượng.

    Tottenham lại giật 'bom tấn' khủng, thương vụ 100 triệu. Cụ thể, nguồn tin từ Football Insider khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy đã duyệt chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Giovani Lo Celso của Real Betis. Đây cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của Man United. Trước đó, chính Quỷ đỏ đã thất bại trong thương vụ Tanguy Ndombele. ty le keo


    Báo cáo tiết lộ, thỏa thuận với Giovani Lo Celso sẽ bao gồm mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần, qua đó biến thương vụ này cán mốc 100 triệu bảng. Lời đề nghị của Tottenham thực sự rất hấp dẫn khiến Giovani Lo Celso phải lung lay.

    [​IMG]
    Man United đã chốt thương vụ Pogba.
    Man United phá kỷ lục chuyển nhượng 90 triệu, đón tân binh tiếp theo.Theo Daily Star, Man United vẫn đang theo đuổi Harry Maguire và nâng giá hỏi mua lên 90 triệu bảng. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng hứa sẽ trả lương 250.000 bảng/tuần cho trung vệ số 1 nước Anh. Nếu Leicester City chấp nhận, Harry Maguire sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua mốc 75 triệu bảng của Virgil van Dijk. k8


    Mới nhất, nguồn tin từ 90min khẳng định, Man City - đối thủ chính của Man United, đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Maguire. Cụ thể, đội chủ sân Etihad không sẵn sàng đáp ứng mức giá 90 triệu bảng do Leicester City đưa ra. Như vậy, Man United giờ không có đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này.

    Gạt Real, Man United đẩy Pogba tới bến đỗ không ngờ. Vừa qua, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, Real Madrid đã gửi tới Man United lời đề nghị 72 triệu bảng, đính kèm 1 trong 2 cái tên tuỳ chọn là Gareth Bale hoặc Isco. Tuy nhiên, Man United đã lập tức từ chối.

    Trái lại, Man United đang tính chuyện đẩy Pogba sang Juventus. Được biết, Man United đánh giá Juventus nghiêm túc hơn trong việc theo đuổi Pogba. Nguồn tin từ tờ The Times khẳng định, 'Lão bà thành Turin' đã ra mức giá đầu tiên lên tới 120 triệu bảng, gần nhất với yêu cầu của Man United.
     

Chia sẻ trang này

Share