"Ma tốc độ" đã xác nhận, Solskjaer và M.U run rẩy lo mất tài năng vĩnh viễn

jerry14/1/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gương mặt này đang dần cho thấy sự tiến bộ và hoàn toàn đủ khả năng khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. xem bong da

    Manchester United đã và đang sở hữu những bản hợp đồng chất lượngdưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sự tỏa sáng của những ngôi sao như Bruno Fernandes mang đến rất nhiều niềm tin cho chiến lược gia người Na Uy, ban lãnh đạo lẫn các CĐV Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, Solskjaer hiểu rõ họ còn rất nhiều vị trí khiếm khuyết, tiếp tục bổ sung lực lượng là nhiệm vụ luôn cần thiết phải để tâm.

    Trong số những gương mặt mà Man Utd cần cân nhắc, Diogo Dalot là cái tên điển hình. Hậu vệ người Bồ Đào Nha từng được Jose Mourinho chiêu mộ năm 2018, với những tiềm năng rất lớn khi thi đấu được cả hai cánh của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, vì những chấn thương, khoảng thời gian ra sân và thể hiện bản thân của Dalot tại Man Utd không được nhiều. cacuoc365


    Hiện tại, Dalot đang thi đấu dưới bản hợp đồng cho mượn ở AC Milan và bản thân tài năng trẻ này tỏa sáng rực rỡ, có những bước phát triển đáng mong đợi. Phát biểu về khoảng thời gian khoác ác Man Utd cũng như khả năng quay về Old Trafford, Dalot cho biết:

    [​IMG]
    Dalot liệu có quay về M.U?
    Tôi đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời ở United. Tôi đã chơi những trận đấu rất quan trọng đối với tôi và cả đội." bongdatructiep



    "Tôi ra đi với một chút buồn vui lẫn lộn vì không đủ thể lực cho tất cả những trận đấu mà tôi đã vắng mặt do chấn thương."

    "Tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì vì những gì tôi học được là rất quan trọng cho tương lai của tôi và hiện tại của tôi."

    Tôi không hối hận hay thất vọng nhìn lại.
     

Chia sẻ trang này

Share