Nguồn cơn của cuộc "binh biến" tại Man Utd?

jerry119/12/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Jose Mourinho đã chính thức bị BLĐ Man Utd sa thải và chẳng có gì vô lí nếu bảo Arsenal chính là nguồn cơn của cuộc binh biến đang diễn ra tại sân Old Trafford. ty le keo

    Rất nhanh chóng sau thất bại muối mặt 1-3 trước Liverpool, BLĐ Man Utd đã ra quyết định sa thải Jose Mourinho. "Manchester United xin thông báo rằng ông Jose Mourinho sẽ rời đội bóng. CLB muốn cảm ơn ông vì những đóng góp và chúc ông thành công trong tương lai. Một HLV mới sẽ đóng vai trò tạm quyền trong lúc đội bóng sẽ xem xét kĩ lưỡng để chọn ra người mới để tiếp quản vị trí này", trang chủ Man Utd chia sẻ.

    [​IMG]
    Sanchez là mầm mống tai họa tại Man Utd.
    Dĩ nhiên, trận thua của Man Utd trên sân Anfield chỉ là giọt nước làm tràn li. Họ đã có thành tích đối đầu khá tệ với các ông lớn trong gần 3 năm Mourinho cầm qua và trên hết, Man Utd không có được một lối chơi đủ thuyết phục NHM. Có điều, đây chưa phải nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc Mourinho bị sa thải.


    Tháng Giêng năm nay, Alexis Sanchez đã được Arsenal đem lên bàn cân để trao đổi Henrikh Mkhitaryan. Khi thương vụ này kết thúc, Arsenal nhận được 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Trong khi đó, phải trả lương cho Mkhitaryan đến hết mùa. Mặt khác, cầu thủ người Chile cũng phá vỡ mọi kỉ lục trước đó khi trở thành người được hưởng lương cao nhất Premier League với thù lao lên tới 350 ngàn bảng/tuần.

    Trong nửa mùa đầu tiên, đóng góp của Sanchez cho CLB là không nhiều. Anh ghi được 2 bàn, 3 kiến tạo trong 1048 phút được ra sân. Những người dễ tính bảo vệ Sanchez rằng phong độ đi xuống của tiền vệ này phần lớn do anh chưa thích nghi với đội bóng mới. tructiepbongda


    [​IMG]
    Mourinho không còn tiếng nói trong phòng thay đồ.
    Tuy nhiên, khi mùa giải 2018/19 đi được nửa chặng đường, Sanchez quả là cục nợ không hơn không kém của Quỷ đỏ. Anh thi đấu vật vờ và chỉ có đúng 1 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Thậm chí, ở trận gặp West Ham, Mourinho còn thẳng tay gạch tên Sanchez ra khỏi đội hình thi đấu dù anh không hề gặp chấn thương.

    Trong phòng thay đồ, báo giới Anh tiết lộ, Sanchez không thích giao du với bất kì cầu thủ nào. Khi đi ăn anh cũng lặng lẽ ngồi một mình. Sự xa cách hay tạm gọi là thái độ "ông sao" của Sanchez chính là một phần nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của anh tại Old Trafford.

    [​IMG]
    Liệu ai sẽ thay thế Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng?
    Sanchez đá tệ và được hưởng lương cao nhất, ai là người bực mình? Dĩ nhiên là Paul Pogba. Đóng góp về mặt chiến thuật cũng như thành công sau World Cup của Pogba là điều không thể bàn cãi. Không nói cũng biết, "con gà tức nhau tiếng gáy". Những hục hặc với Mourinho sau này đơn thuần chỉ chứng tỏ Pogba muốn làm người quan trọng nhất tại Man Utd. Người giỏi nhất, tại sao không được tăng lương, hay chí ít phải bằng mức 350 ngàn bảng/tuần? k8


    Không giải quyết thỏa đáng bài toán này, Mourinho đã vô tình bị lao vào một cuộc chiến không đáng có với các học trò. Cuối cùng, ông bị đem "trảm" như nước cờ cuối cùng để vực dậy Man Utd.
     

Chia sẻ trang này

Share