Sao của Liverpool mở khoá, Việt Nam thất thủ trước Nhật Bản

jerry111/11/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với bàn thắng duy nhất của Junya Ito sau đường kiến tạo của Takumi Minamino, Nhật Bản giành chiến thắng tối thiểu trước Việt Nam tại Mỹ Đình. keo nha cai hom nay


    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nhật Bản tổ chức kiểm soát bóng và dồn ép. Phút thứ 6, nhận đường chuyền ngược về của đồng đội, Minamino tung cú sút ở cự ly 15m, rất may là bóng đã bay vọt xà. Bốn phút sau, ĐT Việt Nam đáp lời với pha ra chân của Tiến Linh.

    Phút 11, Nagatomo thực hiện quả tạt từ cánh trái vào trong cho Minamino đánh đầu nhưng Tấn Trường đã làm chủ tình hình. Những nỗ lực hãm thành của "Samurai Xanh" đã được đền đáp. Phút 17, ngôi sao đang khoác áo Liverpool Minamino thoát xuống trống trải ở hành lang cánh trái trước khi tung đường căng ngang để Junya Ito băng vào ghi bàn mở tỷ số. Ty le bong da

    [​IMG]
    Minamino đóng góp pha kiến tạo để Ito ghi bàn. Ảnh: Việt Linh.
    Sau bàn thua, đoàn quân HLV Park Hang-seo nỗ lực lấy lại thế trận. Phút 29, Hoàng Đức có bóng ở cự ly 25m, anh quyết định táo bạo bằng cú sút bằng chân trái nhưng đã không thể chuyển hoá thành bàn thắng.


    Nửa sau hiệp 1, ĐT Việt Nam kiên trì thực hiện những tình huống dứt điểm. Lần lượt Hồng Duy, Công Phượng tạo ra sóng gió trước khung thành Gonda nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. tylekeo88

    Phút 41, trong pha phản công chớp nhoáng, Ito sút tung lưới Tấn Trường lần thứ 2 tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng vì có 1 cầu thủ Nhật Bản tham gia pha bóng đã rơi vào thế việt vị. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội tuyển xứ sở mặt trời mọc.

    Sang hiệp 2, Nhật Bản vẫn kiểm soát tốt thế trận. Họ thường xuyên lên bóng ở hai biên tuy nhiên hàng thủ áo đỏ chơi chặt chẽ, giữ cự ly đội hình. Đội tuyển áo đỏ cũng tranh thủ tận dụng cơ hội phản công. Phút 68, nhận thấy thủ thành Gonda đã băng ra xa khung thành, Hồng Duy tung ra cú volley ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đi vọt xà. Đội khách có lời đáp trả ở phút thứ 77, Endo thử vận may ở cự ly 20m nhưng thiếu đi sự chính xác.

    [​IMG]
    ĐT Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực trước Nhật Bản.
    Nửa sau hiệp 2, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Shibasaki liên tục khiến khung thành Tấn Trường chao đảo. Song anh vẫn chưa thể có được bàn thắng cho riêng mình.

    ĐT Việt Nam cũng tạo được điểm nhấn ở phút 89. Sau tình huống lộn xộn trước khung thành Gonda, Xuân Trường tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi vọt xà.

    Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Kết quả chung cuộc Nhật Bản giành chiến thắng 1-0 trước Việt Nam. Với kết quả này Những chiến binh sao vàng tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng B khi chưa có điểm số nào trong tay. Trong khi đó Nhật Bản leo lên vị trí thứ 3 với 9 điểm.

    Tỷ số: Việt Nam 0-1 Nhật Bản

    Ghi bàn: Ito (17')

    Đội hình ra sân:

    ĐT Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

    ĐT Nhật Bản: Gonda, Nagatomo, Tomiyasu, Yoshida, Yamane, Morita, Endo, Tanaka, Minamino, Osako, Ito.
     

Chia sẻ trang này

Share