Vì sao nữ giới cần đi khám phụ khoa?

Hồng Trà9/6/23

  1. Hồng Trà

    Hồng Trà New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời điểm thích hợp để tiến hành khám phụ khoa

    Những tình trạng bệnh phụ khoa “nhạy cảm” khó chia sẻ nhưng lại khiến chị em gặp phải ít nhiều bất tiện trong hoạt động hàng ngày, cản trở chuyện “giường chiếu”. Một trong những căn bệnh nguy hiểm có tác hại gây vô sinh – hiếm muộn nếu như không được chữa trị kịp thời.

    Mặc dù vậy, có một điều đáng lo lắng là các dấu hiệu bệnh phụ khoa ban đầu vô cùng nhẹ, đôi khi chỉ ngứa ngáy khó chịu, rát, tiết nhiều dịch âm đạo… hoặc không có dấu hiệu rõ ràng, tuy nhiên bệnh tình đã lặng lẽ khởi phát trong cơ thể. Vì vậy, khám phụ khoa là phương pháp cần thiết để phát hiện sớm & tiến hành điều trị kịp thời, giúp chị em tiết kiệm ngân sách và chi phí đáng chú ý thời gian và chi phí.

    Theo đó, các chuyên gia Phụ khoa phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu khuyên chị em nên triển khai khám phụ khoa vào những mốc thời gian sau:



    [​IMG]


    Khám phụ khoa là vấn đề quan trọng và cần thiết ở nữ giới:

    Khám phụ khoa định kỳ: Theo khuyến cáo, chị em bắt buộc tiến hành khám phụ khoa định kì 6 tháng/ lần để bác sĩ có thể theo dõi tình hình sức khỏe, nội tiết, kinh nguyệt, các chức năng buồng trứng, tử cung; viêm và lây nhiễm (nếu có) & chữa bệnh trong lúc này, bảo đảm an toàn trọn vẹn sức khỏe.

    Khám trước lúc kết hôn: đối với hôn nhân, tình hình sức khỏe sinh sản bạn gái đóng tầm quan trọng quan trọng. Việc khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp chị em giảm trừ những bệnh viêm nhiễm, các bệnh lý tác động đến đường sinh sản cũng như cuộc sống thường ngày “chăn gối” bà xã ông xã.

    Khám trước khi chuẩn bị mang thai : Chị em nên đi khám trước lúc dự định mang bầu từ 3-6 tháng nhằm kiểm tra & điều trị kịp thời những vấn đề về bệnh lý (nếu có) ở vùng kín; đc tư vấn quan hệ tăng kinh nghiệm thụ thai, sẵn sàng cho 1 thai kì khỏe mạnh, hạn chế các tác động đến thai nhi.

    Khi vùng kín xuất hiện các biểu hiện bất thường: Vùng kín có biểu hiện ngứa ngáy, rát, đau sau lúc quan hệ, ra khí hư có mùi có màu bất thường, không ổn định chu kỳ hành kinh, đau bụng bên dưới... Việc điều trị “đúng cách – đúng bệnh” trong giai đoạn sớm cải thiện công dụng & sự bình yên cho tình hình sức khỏe.

    Chất lượng trung tâm khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám bệnh phụ khoa TP HCM như thế nào?

    Phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, Q.5, TP.HCM là chuyên khoa khám và điều trị phụ khoa quen thuộc được đông đảo chị em ở TP HCM & các tỉnh thành bên cạnh như Long An, đồng nai, bình dương, Vũng Tàu… lòng tin & chọn lọc “gởi gắm sức khỏe”, đánh giá cao về kết quả trong làm việc và công tác khám chữa bệnh và dịch vụ quý khách.

    Tuy nhiên, các chị em đi khám phụ khoa lần đầu thì chắc sẽ phân vân về chất lượng phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám phụ khoa TP HCM như thế nào?

    Trung tâm khám bệnh Hoàn Cầu được biết đến là cơ sở sâu sát trong nghành Sản-Phụ khoa, đã được Sở y khoa TPHCM cấp giấy phép và đi vào hoạt động từ năm 2018, với quy mô lớn 1.100m2 sở hữu cơ sở hạ tầng tân tiến, phong cách xây dựng 8 tầng rất thuận lợi & mát mẻ.

    [​IMG]

    Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: phòng khám bệnh phụ khoa Thành Phố Hồ Chí Minh với quy mô lớn

    Theo đó, hiện tại PKĐK Hoàn Cầu hỗ trợ những dịch vụ khám, điều trị chuyên sâu những căn bệnh liên quan đến phụ khoa & sản khoa như: Khám & chữa những bệnh viêm nhiễm phụ khoa (bệnh âm đạo, buồng trứng, tử cung); tuyến vú; khám– kiểm tra thai; tư vấn & triển khai những phương pháp kế hoạch hóa gia đình (đặt/ tháo vòng tránh thai, đình chỉ thai kì ngoài ý muốn…), khám sức khỏe sinh sản, may thẩm mỹ tầng sinh môn, tầm soát ung thư cổ tử cung…

    Với mục tiêu vận động “Chăm sóc toàn vẹn tình hình sức khỏe nữ giới, thao tác trách nhiệm, công dụng, chuyên nghiệp hóa tạo dựng uy tín lâu dài”. Phòng khám lấy bác sĩ phụ khoa là một tác nhân “nòng cốt” để phát triển, đồng hành khám chữa bệnh, luôn sẵn sàng lắng nghe, và chia sẻ những nỗi niềm khó nói của bệnh nhân do mắc bệnh gây nên.

    Đến với Hoàn Cầu chị em sẽ được khám chữa bệnh trực tiếp với các Bác Sỹ giỏi, trình độ cao, tìm ra hiệu quả chẩn đoán nhanh chóng & sự tư vấn tận tình. Với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ BS sẽ tư vấn biện pháp chữa trị thích hợp nhẩt kết hợp với các “mẹo” cách chăm lo tình trạng sức khỏe để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất, nhanh chóng hồi phục và tránh tái phát lại.

    Ở đây, đội ngũ điều dưỡng viên, y tá đều phải sở hữu nghiệp vụ cao, kinh nghiệm giao tiếp & ứng xử tiến bộ, gần gũi… luôn chuẩn bị đáp ứng, hướng dẫn cách xử trí hồ sơ đăng kí khám nhanh chóng gọn; giảm thiểu triệu chứng chen lấn, xếp hàng chờ đợi. Từ đó người bệnh đc khám nhanh và ra về trong ngày.

    Không chỉ thế, phòng khám Hoàn Cầu còn đầu tư đầy đủ những máy móc, trang thiết bị tân tiến như hệ thống máy siêu âm 2 chiều, 3 chiều, máy soi cổ tử cung, máy xét nghiệm tự động… giúp cho việc tầm soát & chẩn đoán các căn bệnh sản phụ khoa chính xác đến 99%, trả hiệu quả sau 15-30 phút. Còn mặt khác, chi phí khám điều trị luôn luôn hợp lý, công khai.



    [​IMG]

    Trải Nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cùng BS giỏi PKĐK Hoàn Cầu

    các liệu pháp chữa trị bệnh phụ khoa được xây dựng hợp với từng bệnh lý chi tiết, mức độ bệnh và cơ địa người mắc bệnh. Có người mới bị bệnh thậm chí được ưu ái điều trị nội y khoa (dùng thuốc), nhưng tình trạnh bệnh nặng sẽ được xem xét chọn lọc các phương pháp chữa bệnh hiện đại, tối ưu, rút ngắn khoảng thời gian chữa bệnh, giảm thiểu và hạn chế chi phí cho người bị bệnh như là Oxygene, Dao Leep, DHA, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…

    Quan trọng, trung tâm khám bệnh cực kỳ chú trọng tới việc làm những gì để người bệnh cảm thấy yên tâm, thoải mái khi đến khám. Do đấy, hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp tất cả câu hỏi về bệnh lý, chi phí điều trị , đặt hẹn khám trước để chủ động thời gian tới khám, giảm thiểu ảnh hưởng công việc cá nhân, đáp ứng nhu cầu không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo.

    Liên hệ: phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu – phòng khám Phụ khoa TPHCM

    ✛ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM

    ✛ khoảng thời gian nhận bệnh: Từ 8h- 20 thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

    ✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

    ✛ Hotline: 028 3923 9999 - support không lấy phí 24/24

    Nguồn: https://kinhtedothi.vn/phong-kham-d...-kham-phu-khoa-tp-ho-chi-minh-chat-luong.html
     

Chia sẻ trang này

Share