Wenger: Tôi vẫn tự tin mình là HLV Arsenal

jerry14/3/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal đã trình diễn một bộ mặt tệ hại khi làm khách trước đối thủ Brighton. Trận thua này đánh dấu quãng thời gian đen tối nhất lịch sử CLB.

    "Cho tới lúc này, tôi vẫn tin tôi có thể quản trị CLB và giúp Arsenal vượt qua khủng hoảng," HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger nói sau thất bại 1-2 trước Brighton.

    [​IMG]
    Trận thua này đánh dấu quãng thời gian đen tối nhất lịch sử CLB.

    Thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân khách kể từ đầu năm 2018. Lần đầu tiên kể từ năm... 1925, Arsenal thua cả 4 trận đấu đầu tiên trong năm mới trên sân khách. Họ đã thua trước Bournemouth, Swansea, Tottenham và hôm nay Brighton. Xen giữa các thất bại đó là hai trận thua với tổng tỷ số 0-6 trước Manchester City. du doan bong da

    Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2002, Arsenal thua liên tiếp 5 trận trên mọi đấu trường. Không thể tin được là Pháo thủ giờ lại rơi vào tình cảnh này. tất cả cũng có thể tại sự.. bướng bỉnh của HLV Arsene Wenger.

    [​IMG]
    Wenger: Tôi vẫn tin mình là HLV Arsenal

    "Tôi không muốn nói về tương lai của tôi ngày hôm nay. Tôi đã sống đủ lâu trong công việc này để biết chuyện gì có thể xảy ra tiếp theo với tôi. Tôi biết mình phải tập trung vào những thứ quan trọng hơn, và tôi luôn cam kết với công việc của mình.

    Một HLV hàng đầu luôn phải đương đầu với các cuộc khủng hoảng. Cho tới lúc này tôi vẫn tin mình có thể làm được điều đó. Vào thời điểm này tôi không lo lắng về tương lai. Mục tiêu chính của tôi là giúp Arsenal giành chiến thắng trong các trận đấu sắp tới. Arsenal lúc này cần phải được đòi hỏi mục tiêu cao hơn nữa." bong da lu


    [​IMG]
    Petr Cech chơi một trận đấu tệ hại

    Petr Cech chơi một trận đấu tệ hại, và nó chỉ cho thấy rằng Arsene Wenger đã trở nên lỗi thời. Sau trận, chính thủ môn người CH Séc viết lên Twitter, thừa nhận: "Ở một giải đấu như Ngoại hạng Anh, việc một thủ môn như tôi để thủng lưới 2 bàn theo cách vừa rồi là điều không thể chấp nhận được." bong da wap

    Wenger vẫn bảo vệ học trò: "Tôi nghĩ Cech xứng đáng nhận được sự tôn trọng, nếu chúng ta phân tích màn trình diễn của cậu ấy. Đó là một chàng trai thông minh và một con người chuyên nghiệp. Cech đã cứu Arsenal trong nhiều thời điểm. Ngày hôm nay cậu ấy đã phạm sai lầm nhưng là một HLV, tôi phải đương đầu với điều đó."

    Arsenal giờ chính thức kém vị trí thứ 4 của Tottenham Hotspur tới 13 điểm, trong khi giải chỉ còn 9 vòng đấu. Arsenal không còn có thể lọt top 4 cuối mùa. Cơ hội duy nhất cho họ dự Champions League, rõ ràng là việc phải vô địch Europa League. Nhưng xác suất này là rất thấp.
     

Chia sẻ trang này

Share