388bet tiết lộ Thomas Tuchel 'gật đầu' trở lại Premier League

cocono23/5/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,471
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo Sky Sports, HLV Thomas Tuchel lên kế hoạch trở lại xứ sở sương mù làm việc trong thời gian tới.

    Bayern Munich thông báo rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, sau chưa đầy hai năm nắm quyền.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Trong khi đó, Chelsea đã đưa ra quyết định thải Mauricio Pochettino, bất chấp đội bóng này về thứ 6 ở Premier League và có suất dự cúp châu Âu.

    Theo Sky Sports, tham vọng của Tuchel là trở lại Premier League sau khi rời Bayern và vị HLV 50 tuổi này đang theo dõi tình hình ở một số đội bóng.

    Báo cáo cho biết Tuchel đã xác định Manchester United là một điểm đến tiềm năng nhưng giờ đây có thông tin cho rằng Erik ten Hag vẫn phụ trách thêm một mùa giải khác.

    Chưa dừng lại ở đây, Tuchel được cho là sẵn sàng trở lại Chelsea vào mùa hè này nếu chủ sở hữu Todd Boehly gác lại những khác biệt trước đó, vốn là nguyên nhân dẫn đến việc ông rời Stamford Bridge vào tháng 9 năm 2022.

    Tuchel đã trở nên thất vọng sau khi Boehly đến câu lạc bộ và huấn luyện viên người Đức thậm chí còn mô tả mối quan hệ của ông với chủ mới của Chelsea là không ổn, chỉ vài tháng trước khi bị sa thải.

    Dù vậy, Sky Sports cũng khẳng định HLV 50 tuổi cảm thấy công việc của ông ở Stamford Bridge còn dang dở, nên không ngần ngại nếu nhận được lời mời. Dù vậy, quyết định cuối cùng nằm ở BLĐ Chelsea.Theo Sky Sports, HLV Thomas Tuchel lên kế hoạch trở lại xứ sở sương mù làm việc trong thời gian tới.

    Bayern Munich thông báo rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, sau chưa đầy hai năm nắm quyền.Trong khi đó, Chelsea đã đưa ra quyết định thải Mauricio Pochettino, bất chấp đội bóng này về thứ 6 ở Premier League và có suất dự cúp châu Âu.

    Theo Sky Sports, tham vọng của Tuchel là trở lại Premier League sau khi rời Bayern và vị HLV 50 tuổi này đang theo dõi tình hình ở một số đội bóng.Báo cáo cho biết Tuchel đã xác định Manchester United là một điểm đến tiềm năng nhưng giờ đây có thông tin cho rằng Erik ten Hag vẫn phụ trách thêm một mùa giải khác.

    Chưa dừng lại ở đây, Tuchel được cho là sẵn sàng trở lại Chelsea vào mùa hè này nếu chủ sở hữu Todd Boehly gác lại những khác biệt trước đó, vốn là nguyên nhân dẫn đến việc ông rời Stamford Bridge vào tháng 9 năm 2022.Tuchel đã trở nên thất vọng sau khi Boehly đến câu lạc bộ và huấn luyện viên người Đức thậm chí còn mô tả mối quan hệ của ông với chủ mới của Chelsea là không ổn, chỉ vài tháng trước khi bị sa thải.
     

Chia sẻ trang này

Share