Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

cocono8/7/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,556
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Với chiến thắng trước Augsburg mới đây, Bayer Leverkusen đã kết thúc chiến dịch Bundesliga 2023/24 một cách hoàn hảo.

    Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc đĩa bạc lần đầu tiên trong lịch sử cho Leverkusen.

    Xem thêm: ca do the thao

    Không chỉ phá vỡ thế thống trị của Bayern, đội chủ sân Bay Arena còn tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Bundesliga trải qua 34 vòng đấu mà không nhận bất kỳ thất bại nào.

    Mới đây, trong trận đấu với Augsburg ở vòng đấu hạ màn, dù đã chính thức lên ngôi từ đầu tháng này nhưng với tham vọng kết thúc mùa bóng với thành tích bất bại, HLV Alonso vẫn tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất.

    Thành quả, Leverkusen dễ dàng đánh bại những vị khách với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Victor Boniface cũng như Robert Andrich.


    Chung cuộc, sau 34 trận đấu, đội chủ sân Bay Arena giành tới 28 chiến thắng và có 6 trận hòa. Xét trên thành tích ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Leverkusen trở thành đội bóng thứ 4 sau Arsenal, AC Milan và Juventus có thành tích bất bại trong 1 mùa giải.

    Đoàn quân Alonso còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba mùa này khi đội chủ sân Bay Arena đã tiến tới trận chung kết của 2 đấu trường là Europa League và Cúp quốc gia Đức.Với chiến thắng trước Augsburg mới đây, Bayer Leverkusen đã kết thúc chiến dịch Bundesliga 2023/24 một cách hoàn hảo.

    Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc đĩa bạc lần đầu tiên trong lịch sử cho Leverkusen.Không chỉ phá vỡ thế thống trị của Bayern, đội chủ sân Bay Arena còn tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Bundesliga trải qua 34 vòng đấu mà không nhận bất kỳ thất bại nào.


    Mới đây, trong trận đấu với Augsburg ở vòng đấu hạ màn, dù đã chính thức lên ngôi từ đầu tháng này nhưng với tham vọng kết thúc mùa bóng với thành tích bất bại, HLV Alonso vẫn tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất.Thành quả, Leverkusen dễ dàng đánh bại những vị khách với tỷ số 2-1 nhờ 2 pha lập công của Victor Boniface cũng như Robert Andrich.
     

Chia sẻ trang này

Share