Tinh dầu hương cam ngọt Dancing Juices: Giải pháp hiệu quả cho việc khử mùi thuốc lá:

shopdancing1232/10/24 lúc 17:21

  1. shopdancing123

    shopdancing123 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi hút thuốc, nhu cầu vitamin C tăng lên, làm giảm lượng vitamin dự trữ trong cơ thể. Theo các số liệu, hút một điếu thuốc sẽ lấy đi 25mg vitamin C của cơ thể (tương đương với hàm lượng vitamin C trong một quả cam).
    Điều tương tự cũng xảy ra với vitamin E, một chất chống oxy hóa mạnh và đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa nhiều bệnh lý (bệnh tim mạch, Parkinson, Alzheimer và thậm chí cả ung thư).
    Hút thuốc lá có thể ảnh hưởng xấu đến cơ thể theo nhiều cách. Các nguy cơ có thể tích tụ trong nhiều năm dẫn đến hàng loạt các bệnh lý như ung thư khoang miệng, họng, thanh quản và thực quản. Những người hút thuốc lá cũng có tỷ lệ ung thư tuyến tụy cao hơn. Ngay cả những người “hút thuốc bị động” (vô tình ngửi phải khói thuốc lá) cũng phải đối mặt với nguy cơ ung thư khoang miệng cao hơn. Tinh dầu hương cam ngọt Dancing Juices: Giải pháp hiệu quả cho việc khử mùi thuốc lá: https://dancingjuices.com/bo-suu-tap-tinh-dau-vape-pod-huong-vi-tra/
    ‎Thuốc lá làm tăng mức độ nặng và lan rộng bệnh vùng quanh răng. Những người hút thuốc có nguy cơ bị viêm lợi nhiều hơn, có nhiều mảng bám răng và cao răng ở cả trên và dưới lợi. Người trẻ hút thuốc nhiều có nguy cơ bị viêm lợi hoại tử loét, đây là một loại bệnh nặng và nhanh chóng dẫn đến viêm quanh răng hoại tử loét, cuối cùng là mất răng. Những người có sức khỏe tốt mà hút thuốc kéo dài có nguy cơ bị viêm quanh răng mạn tính, bệnh tiến triển từ từ làm lung lay nhiều răng, lâu dài sẽ dẫn đến co lợi, mất bám dính, tiêu xương và thậm chí mất răng. https://dancingjuices.com/tinh-dau-saltnic-beo-va-top-cac-huong-vi-hot/
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, thuốc lá ám khói lên răng, làm đổi màu răng, đổi màu hàm giả, đổi màu các chất trám răng. Hút thuốc lá quá nhiều sẽ làm các gai lưỡi phát triển quá mức, có màu xám, tạo nhiều nếp gấp giúp vi khuẩn dễ bám gây hôi miệng. Những người hút thuốc dễ bám cao răng hơn người không hút, cao răng bám nhiều mặt ngoài của răng làm giảm thẩm mỹ nghiêm trọng; những người ngậm tẩu nhiều sẽ làm mòn răng ở chỗ cắn tẩu thuốc, làm cho hàm răng không đều…
    Tinh dầu hương cam ngọt Dancing Juices: Giải pháp hiệu quả cho việc khử mùi thuốc lá: https://dancingjuices.com/su-dung-tha-ga-voi-geekbar-df6000/
    Hút thuốc lá làm giảm sự tiết dịch tiêu hóa và gây ra các vấn đề về tiêu hóa như ợ nóng, trào ngược dạ dày và tá tràng… làm giảm khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm.
    - Gây tổn thương gan: Gan chịu trách nhiệm về việc chuyển hóa và lưu trữ nhiều dưỡng chất, chức năng gan bị ảnh hưởng có thể làm giảm khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể.
    Thuốc lá có thể làm giảm chức năng miễn dịch, làm suy giảm sức đề kháng của cơ thể, làm cho người hút thuốc lá dễ bị bệnh và thiếu hụt dưỡng chất. Tinh dầu hương cam ngọt Dancing Juices: Giải pháp hiệu quả cho việc khử mùi thuốc lá:
    Vì vậy, người nghiện hút thuốc lá cần đặc biệt chú ý đến việc duy trì một chế độ ăn uống cân đối và đủ dưỡng chất, để bù đắp cho những ảnh hưởng tiêu cực của thuốc lá lên sức khỏe.
    Vitamin C rất cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể, giúp tăng cường sức mạnh, chống lại các bệnh do virus, vi khuẩn hoặc bệnh truyền nhiễm và có chức năng giải độc. Những người nghiện thuốc lá nặng có xu hướng thiếu vitamin, đặc biệt là thiếu vitamin C.
    Một nghiên cứu theo dõi 219 công nhân nhà máy từ năm 1999 đến năm 2003 của Khoa Nha khoa Đại Học Osaka đã rút ra được nhiều kết luận quan trọng về mối quan hệ giữa bệnh nha chu và các yếu tố lối sống khác nhau.

    Cụ thể, các nhà nghiên cứu đã phân tích tác động của nhiều yếu tố lối sống đối với sự tiến triển của bệnh nha chu ở người lao động, bao gồm: thói quen tập thể dục, sử dụng rượu, hút thuốc lá, số giờ ngủ, chế độ dinh dưỡng, mức độ căng thẳng tinh thần, thời gian làm việc và ăn uống.

    Trong số tất cả các yếu tố lối sống được kiểm tra, các nhà nghiên cứu nhận ra rằng yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sự tiến triển của bệnh nha chu nói riêng và sức khỏe răng miệng nói chung, chính là thói quen hút thuốc. Kết quả này tương ứng với một công bố khác trên Tạp chí Nha chu cũng chỉ ra rằng, hơn 41% những người từng gặp vấn đề răng nướu nghiêm trọng cũng là những người nghiện thuốc lá.
     

Chia sẻ trang này

Share