Tour Quy Nhơn tết âm lịch được mở bán tại Du lịch Việt

kimchi810/10/24 lúc 07:38

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đi du lịch Quy Nhơn tết Ất Tỵ nhất định bạn phải một lần đặt chân đến Eo Gió – Kỳ Co để chiêm ngưỡng tuyệt tác “đẹp quên lối về” nơi vùng đất võ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch đầy thú vị và mới lạ đối với bạn không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, phong phú mà sự chân chất, mộc mạc của con người nơi đây cũng góp phần khiến du khách không muốn rời xa.
    [​IMG]
    Eo Gió và Kỳ Co đều thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, địa điểm du lịch này khá hoang sơ và đầy nắng gió, đặc biệt nơi đây chưa bị khai thác du lịch nhiều như những điểm du lịch tour du lịch Quy Nhơn tết 2025 khác nên vẫn giữ được những nét hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng với không khí trong lành, nước biển xanh mát.
    Bãi tắm Kỳ Co là một trong những bãi biển nổi tiếng của Quy Nhơn, nơi vẻ đẹp còn hoang sơ, trong sạch và say đắm lòng người với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn cùng những cơn sóng biển yên bình. Ngoài tắm biển và chơi đùa trên bãi cát, du khách còn có những trò chơi mạo hiểm khi leo lên cầu, ghềnh đá và nhảy xuống biển, một cảm giác thật sảng khoái và thú vị hoặc trải nghiệm thú vị dưới lòng đại dương trong veo, mát mẻ. Thật không thể bỏ qua điểm đến này trong tour du lịch Quy Nhơn tết âm lịch 2025 phải không nào?
    Với không gian thoáng đãng, phong cảnh hoang sơ nên thơ. Cù lao Xanh đã trở thành một trong những địa điểm yêu thích của du khách tour Quy Nhơn. Và nơi đây có ngọn hải đăng, ngọn hải đăng này được ngư dân ở đây coi là bến đậu tìm về đất liền khi mất phương hướng ngoài biển khơi. Hải đăng Cù lao Xanh được xây dựng từ năm 1890 trên đảo Cù lao Xanh thuộc thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Tour Quy Nhơn tết nguyên đán 2025 Nằm trên độ cao 118m so vói mực nước biển, bên trong có ngon đèn cao 16m, đặt trên hình trụ tròn xây bằng đá tảng chắc chắn, với 3 màu đặc trưng của ngọn đèn hải đăng theo thứ tự: trắng – đen - trắng.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Quy Nhơn Tết hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-quy-nhon
     

Chia sẻ trang này

Share