Từ vựng tiếng Anh cơ bản theo chủ đề

faraway9977/2/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn chắc hẳn sẽ rất khó khăn khi tìm nguổn học từ vựng tiếng anh theo chủ đề đa dạng mà đạt kết quả tốt đúng không nào. Vì dạo này mình thấy có vô số những nguồn cung cấp phương pháp học từ vựng và các cách học từ vựng khác nhau nữa. Trong những cách đó, rất hiếm để tìm được cách học miễn phí mà mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

    Mình có thử tham khảo nhiều nhưng cũng ngẫu nhiên được bạn bè chia sẻ cho một nguồn học từ vựng tiếng Anh rất hay là trang web LeeRit.com. Trang cung cấp đầy đủ những gì mà mình cần để cải thiện từ vựng tiếng anh theo chủ đề luôn.

    Phương pháp học trên trang rất hiện đại, theo mình được biết đây là phương pháp học từ vựng tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Bạn tham khảo phần học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề ở link này nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/. Trong này có rất nhiều chủ đề từ vựng khác nhau về: động vật, thực vật, đồ ăn, thức uống, cơ thể con người,... và còn rất nhiều chủ đề khác mà mình không thể đếm hết được.

    Mình thí dụ như bạn học chủ đề về Trái cây, bạn sẽ được học 5 phần nhỏ, mỗi nhóm khoảng 12 loại trái khác nhau. Khi học xong bạn sẽ thuộc được 60 loại trái cây. Với mỗi từ vựng, bạn sẽ được xem hình mô tả, tên tiếng anh, nghĩa tiếng việt, phiên âm và nghe phát âm của từ. Bài học trên trang rất ngắn gọn, dễ nhớ và khi đã nhớ thì sẽ nhớ rất lâu bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share