Ứng dụng phim dán kính cách nhiệt

ngathien6/6/24

  1. ngathien

    ngathien Member

    Bài viết:
    238
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ứng dụng phim dán kính cách nhiệt

    Phim cách nhiệt có thể tiết kiệm một lượng năng lượng đáng kể và giảm chi phí hàng tháng của bạn.

    Đồng thời có khả năng chống tia UV độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, bảo vệ đồ nội thất khỏi hư hại do nhiệt độ và cường độ tia UV cao.

    Chúng sẽ giúp tăng độ bền của kính lên gấp nhiều lần, giúp kính chắc chắn và khó vỡ. Đây là điểm đặc biệt nổi bật của phim dán kính cách nhiệt và hiệu quả của may bien tan gia re.

    Vật liệu kính có đặc tính chịu lực, tạo sự thông thoáng cho không gian, mang lại kiến trúc nhà hiện đại, sang trọng nên kiến trúc nhà kính khá phổ biến tại các đô thị, thành phố hiện nay.

    Tuy nhiên, nhược điểm của vật liệu kính là khả năng xuyên sáng và hấp thụ nhiệt lớn dẫn đến tiêu thụ điện năng làm mát lớn.

    Ứng dụng phim dán kính cách nhiệt sẽ hóa giải được nhược điểm này. Địa chỉ mua bán máy biến tần tốt trên thị trường.

    [​IMG]

    Phim dán kính cách nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng cho các căn hộ, tòa nhà

    Đối với tòa nhà kính hay căn hộ chung cư, để tiết kiệm điện, chống nóng, có thể lựa chọn các giải pháp như thay thế cửa kính thường (thường là kính cường lực một lớp – không có tính năng cách nhiệt chống nóng) bằng các lớp cửa kính 2 lớp, hay 3 lớp có tích hợp tính năng tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, chi phí khá tốn kém.

    Trong trường hợp vẫn muốn giữ nguyên lớp cửa kính thường đang sử dụng có thể nâng cấp chúng bằng cách phủ thêm một lớp phim dán kính cách nhiệt chất lượng cao.

    Dùng phim dán kính có thể tiết kiệm tới 90% chi phí đầu tư ban đầu so với việc sử dụng kính chống nóng hai lớp, ba lớp.

    Dán kính cách nhiệt tạo hàng rào chống hấp thu năng lượng mặt trời hiệu quả với mức tổng cản nhiệt từ 60% trở lên.

    Nhiệt độ trong nhà kính chênh lệch so với ngoài trời từ 3-7 độ tùy loại sau khi đã sử dụng phim dán kính cách nhiệt cao cấp; khắc phục hạn chế hấp thu nhiệt, giảm thời lượng làm việc cho các thiết bị làm mát hay sưởi ấm như điều hòa, quạt máy hay hệ thống sưởi, giảm tiêu hao điện năng.

    Sử dụng phim cách nhiệt thì không còn phải dùng đến rèm cửa dày để chống nắng, vì phim cách nhiệt có tác dụng ngăn chặn sức nóng nhưng lại không làm mất đi ánh sáng tự nhiên, giúp bạn tiết kiệm điện cho chiếu sáng và tăng tuổi thọ bóng đèn.

    Một số loại phim dán kính có thể giữ được 55% nhiệt bên trong ngôi nhà vào mùa đông bằng việc phản xạ lại nhiệt ấm vào trong, thay vì hấp thụ hay làm thoát hơi ấm ra ngoài.

    Khi được lắp đặt, phim cách nhiệt có thể giúp tiết kiệm 5-10% tổng điện năng sử dụng, mua ban may bien tan.
     

Chia sẻ trang này

Share