Jadon Sancho tạo dấu ấn không đúng thời điểm

jerry14/10/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngôi sao người Anh đã cho thấy phần nào giá trị của bản thân thông qua màn trình diễn trước Everton. ty le bong da


    Sau thất bại thảm hại trước Aston Villa, Manchester United một lần nữa khiến người hâm mộ phải thất vọng với màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận hòa Everton vừa qua. Mùa trước, việc đánh rơi điểm số trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn là lý do chủ yếu khiến Quỷ đỏ bị Manchester City bỏ xa trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League, và có vẻ như họ vẫn chưa rút ra cho mình một bài học kinh nghiệm.

    Dù đội nhà thu về một kết quả tệ hại, nhưng thực tế thì cổ động viên Man Utd cũng được an ủi phần nào khi chứng kiến một số ít điểm sáng xuất hiện trong trận gặp Everton. Điển hình như Jadon Sancho - người vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế Anthony Martial. Và có thể nói, ngôi sao người Anh đã có cho mình một màn thể hiện ấn tượng nhất kể từ khi chuyển đến Old Trafford. keo nha cai


    [​IMG]
    Sancho chơi hay trước Everton.
    Tuy bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất mà Quỷ đỏ tạo ra trong hiệp hai, nhưng không thể phủ nhận Sancho đã có một trận đấu đáng khen ngợi. Lấy lại phần nào sự tự tin đã mất, những pha xử lý của Sancho trở nên hiệu quả hơn thấy rõ. Thay vì các phương án an toàn, cựu sao Dortmund đã chọn cách mạo hiểm khi có bóng trong chân.


    Không ít lần Sancho đã xâm nhập vòng cấm, rê bóng qua người và tung ra những đường chuyền kiến tạo thông minh cho đồng đội. Thống kê từ Statman Dave cho thấy, dù chỉ góp mặt 33 phút trên sân, nhưng không một cầu thủ nào của Man Utd lẫn Everton tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn Sancho (2) trong trận đấu vừa rồi.

    [​IMG]
    Sancho vẫn cần thêm thời gian để thích nghi.
    Có thể nói, đây là lần đầu Sancho tạo dấu ấn trong màu áo Quỷ đỏ, nhưng anh lại chọn một thời điểm không mấy hợp lý. Vì ngay sau trận hòa Everton, Premier League sẽ phải tạm ngưng 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Và theo những gì HLV Gareth Southgate đã chia sẻ, rằng Sancho thực tế không xứng đáng góp mặt trong đội hình tuyển Anh vào lúc này - thì dù đã được triệu tập, khả năng Sancho ra sân thi đấu vẫn là rất thấp.

    Hơn thế nữa, khi Premier League trở lại, khả năng cao Sancho sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị, vì đó cũng là thời điểm Marcus Rashford được dự đoán sẽ tái xuất. Khi ấy, Man Utd sẽ đụng độ Leicester City, và hiển nhiên là chẳng lý do gì để HLV Ole Gunnar Solskjaer không sử dụng "mũi đinh ba" mạnh nhất của mình: Rashford - Ronaldo - Greenwood.

    Nhìn chung, không được thi đấu liên tục trong một quãng thời gian dài khi vừa mới xuất hiện những dấu hiệu tích cực, không ít thì nhiều, chắc chắn phong độ và quá trình thích nghi của Sancho sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.
     

Chia sẻ trang này

Share