388bet tiết lộ Fulham hứng thú với người thừa Chelsea

cocono18/4/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,360
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chalobah đã ra sân tổng cộng 72 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường kể từ khi có cơ hội ra mắt đội 1 The Blues vào tháng 8/2021. Từng được đánh giá là tương lai hàng thủ đội chủ sân Stamford Bridge nhưng tiền sử chấn thương dày đặc đã khiến tài năng ngôi sao người Anh bị thui chột.

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    Mùa này, cầu thủ 24 tuổi mới có vỏn vẹn 7 lần ra sân cho CLB tây London và theo truyền thông xứ Sương mù, Chalobah hiện nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea mùa hè tới bởi The Blues đang vướng vào những rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR).


    Trước tương lai bất định nơi trung vệ sinh năm 1999, nhiều CLB lớn tại châu Âu đã ngỏ ý muốn sở hữu chữ ký Chalobah, trong đó nổi bật là Fulham.

    CLB cùng thành phố với Chelsea đang lên kế hoạch tìm phương án thay thế cho hậu vệ Tosin Adarabioyo, người hiện được Manchester United cũng như Tottenham Hotspur quan tâm đặc biệt và nhiều khả năng sẽ rời Craven Cottage sau mùa giải hiện tại.

    Ngoài Chalobah, Fulham cũng đang theo dõi sát sao tình hình của trung vệ Danilho Doekhi tại Union Berlin. Chalobah đã ra sân tổng cộng 72 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường kể từ khi có cơ hội ra mắt đội 1 The Blues vào tháng 8/2021. Từng được đánh giá là tương lai hàng thủ đội chủ sân Stamford Bridge nhưng tiền sử chấn thương dày đặc đã khiến tài năng ngôi sao người Anh bị thui chột.


    Mùa này, cầu thủ 24 tuổi mới có vỏn vẹn 7 lần ra sân cho CLB tây London và theo truyền thông xứ Sương mù, Chalobah hiện nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea mùa hè tới bởi The Blues đang vướng vào những rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). Trước tương lai bất định nơi trung vệ sinh năm 1999, nhiều CLB lớn tại châu Âu đã ngỏ ý muốn sở hữu chữ ký Chalobah, trong đó nổi bật là Fulham.

    CLB cùng thành phố với Chelsea đang lên kế hoạch tìm phương án thay thế cho hậu vệ Tosin Adarabioyo, người hiện được Manchester United cũng như Tottenham Hotspur quan tâm đặc biệt và nhiều khả năng sẽ rời Craven Cottage sau mùa giải hiện tại. Ngoài Chalobah, Fulham cũng đang theo dõi sát sao tình hình của trung vệ Danilho Doekhi tại Union Berlin.
     

Chia sẻ trang này

Share