Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Victor Osimhen có thể quay trở lại Ligue 1

cocono27/4/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chia sẻ với Radio Kiss Kiss Napoli, Dario Canovi tin tiền đạo người Nigeria có thể chuyển sang khoác áo PSG vào mùa hè này.

    Tương lai của Victor Osimhen đang là một dấu hỏi lớn khi nhiều khả năng anh sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải năm nay. Arsenal và Chelsea là hai câu lạc bộ lớn quan tâm đến chuyện đi, ở của cầu thủ người Nigeria.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Tuy nhiên, theo quan điểm của Dario Canovi, chân sút sinh năm 1998 có thể chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain vào mùa hè, trong trường hợp Kylian Mbappe quyết định rời sân Parc des Princes

    Chia sẻ với Radio Kiss Kiss Napoli, ông nói: "Theo quan điểm của tôi, rất có thể anh ấy sẽ chuyển sang chơi cho Paris Saint-Germain. Đây sẽ là bản hợp đồng thông minh nhằm thay thế Kylian Mbappe, người gần như sẽ gia nhập Real Madrid".

    Theo giao kèo giữa Napoli và Victor Osimhen, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên đến 130 triệu euro, đây là con số có thể thách thức bất cứ câu lạc bộ nào.

    Đại diện Ligue 1 cũng đang ráo riết lên phương án thay thế Kylian Mbappe và Victor Osimhen là một ứng cử viên sáng giá. Chân sút 25 tuổi từng có một khoảng thời gian chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ Lille trước khi tới Napoli.Chia sẻ với Radio Kiss Kiss Napoli, Dario Canovi tin tiền đạo người Nigeria có thể chuyển sang khoác áo PSG vào mùa hè này.

    Tương lai của Victor Osimhen đang là một dấu hỏi lớn khi nhiều khả năng anh sẽ rời Napoli vào cuối mùa giải năm nay. Arsenal và Chelsea là hai câu lạc bộ lớn quan tâm đến chuyện đi, ở của cầu thủ người NigeriaTuy nhiên, theo quan điểm của Dario Canovi, chân sút sinh năm 1998 có thể chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain vào mùa hè, trong trường hợp Kylian Mbappe quyết định rời sân Parc des Princes

    Chia sẻ với Radio Kiss Kiss Napoli, ông nói: "Theo quan điểm của tôi, rất có thể anh ấy sẽ chuyển sang chơi cho Paris Saint-Germain. Đây sẽ là bản hợp đồng thông minh nhằm thay thế Kylian Mbappe, người gần như sẽ gia nhập Real Madrid".Theo giao kèo giữa Napoli và Victor Osimhen, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên đến 130 triệu euro, đây là con số có thể thách thức bất cứ câu lạc bộ nào.
     

Chia sẻ trang này

Share