Bong88 đưa tin: AC Milan 4-0 Crotone: Ibrahimovic đưa Milan trở lại ngôi đầu Serie A

minhhang349524/10/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Milan đã giành lại ngôi đầu Serie A trong ngày Zlatan Ibrahimovic chạm mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

    Trước khi bước vào trận đấu này, AC Milan đã bị Inter Milan vượt mặt. Nửa xanh-đen của thành Milano đã đánh bại Fiorentina ở trận đấu sớm trước đó.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

    Tuy nhiên, với việc chỉ phải đón tiếp đội cuối bảng Crotone trên sân nhà, Milan được dự đoán sẽ không tốn quá nhiều sức để giành trọn vẹn 3 điểm. Thực tế, đội chủ sân San Siro đã mở tỷ số sau nửa giờ đồng hồ bóng lăn.

    Phút 30, trong một tình huống phối hợp với Rafael Leao, Zlatan Ibrahimovic đã dứt điểm gọn gàng, ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp của chân sút người Thụy Điển.

    Tin Nổi Bật

    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Sang hiệp 2, thế trận áp đảo vẫn được Milan duy trì. Tuy nhiên, phải đến phút thứ 64, bàn nhân đôi cách biệt mới đến với họ. Lần này, Ibra tiếp tục là người điền tên mình lên bảng tỷ số. Chân sút 39 tuổi đã tận dụng triệt để đường căng ngang của Theo Hernandez.

    Sau đó, đội chủ nhà đã sớm kết thúc trận đấu với các bàn thắng của Abe Rebic ở phút 69 và 70. Chung cuộc, Milan giành chiến thắng 4-0.

    Với kết quả này, Ibrahimovic và các đồng đội đã giành lại ngôi đầu bảng Serie A. Họ đang hơn Inter đúng hai điểm.Milan đã giành lại ngôi đầu Serie A trong ngày Zlatan Ibrahimovic chạm mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

    Trước khi bước vào trận đấu này, AC Milan đã bị Inter Milan vượt mặt. Nửa xanh-đen của thành Milano đã đánh bại Fiorentina ở trận đấu sớm trước đó.Tuy nhiên, với việc chỉ phải đón tiếp đội cuối bảng Crotone trên sân nhà, Milan được dự đoán sẽ không tốn quá nhiều sức để giành trọn vẹn 3 điểm. Thực tế, đội chủ sân San Siro đã mở tỷ số sau nửa giờ đồng hồ bóng lăn.
     

Chia sẻ trang này

Share