Bong88 đưa tin: Hà Lan 3-2 Ukraine: Màn rượt đuổi khó tin

minhhang349521/9/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    FT: Trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà Hà Lan.

    Hà Lan và Ukraine đã thể hiện một màn trình diễn cực kỳ hấp dẫn trong trận đấu ra quân. Dù Ukraine tạo ra bất ngờ với hai bàn gỡ hòa trong vòng chưa đầy 5 phút, nhưng chung cuộc, OnsOranje - đội bóng chơi hay hơn trong ngày hôm nay đã giành được chiến thắng đầy xứng đáng.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/

    90': Hiệp đấu thứ hai có 5 phút bù giờ!

    Đọc tiếp bài viết ở dưới

    85': VÀOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!! Hà Lan nhanh chóng thiết lập lại thế dẫn bàn

    Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Nathan Ake có tình huống tạt bóng cực kỳ chính xác vào khu vực trung lộ, và lần này, người ghi bàn giúp Cơn lốc màu da cam vươn lên dẫn trước chính là Dumfries.

    79': VÀOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!

    Chỉ 4 phút sau khi có được bàn thắng rút ngắn cách biệt, Ukraine đã nhanh chóng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Từ cú đá phạt lệch về phía cánh trái, Yaremchuk băng vào đánh đầu dứt điểm giúp Ukraine có bàn gỡ hòa. Tỷ số hiện tại là 2-2.

    75': VÀOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!! Ukraine có bàn rút ngắn cách biệt

    Yarmolenko có pha sút xa sát vòng cấm cực kỳ khó chịu. Bóng đi với quỹ đạo nguy hiểm khiến pha bay người hết cỡ của thủ thành Stekelenburg trở nên vô nghĩa.

    72': Pha xoay người dứt điểm nhanh chóng của cầu thủ bên phía Ukraine không thể làm khó được thủ thành Stekelenburg.

    58': VÀOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!! Hà Lan nhanh chóng có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

    Sau tình huống càn lướt của Dumfries, hậu vệ bên phía Ukraine phá bóng nhưng vô tình trở thành đường kiến tạo thuận lợi cho Weghorst. Ở lần này, cầu thủ sinh năm 1992 đã tận dụng thành công cơ hội để gia tăng cách biệt cho Hà Lan.

    55': Weghorst xử lý khéo léo và vượt qua được một hậu vệ bên phía Ukraine. Đáng tiếc rằng pha dứt điểm cuối cùng của anh lại đi đúng vị trí của Bushchan.

    52': VÀOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!

    Sau rất nhiều nỗ lực thì cuối cùng Hà Lan cũng xuyên thủng được mành lưới của Ukraine. Người lập công cho đội bóng này là đội trưởng Wijnaldum. Xuất phát từ đường đưa bóng vào của Dumfries, thủ thành Bushchan đẩy bóng đến đúng vị trí của tiền vệ 30 tuổi. Và anh nhanh chóng tận dụng cơ hội bằng một cú đệm bóng mang về bàn mở tỷ số cho OnsOranje.

    50': Thủ môn của Ukraine vẫn thi đấu cực kỳ xuất sắc để cản phá những tình huống hãm thành của ĐT Hà Lan. Lần này, anh kịp thời ôm gọn trái bóng trước khi Weghorst có cơ hội dứt điểm sau đường chuyền của Dumfries.

    46': Hiệp hai bắt đầu!!!

    HT: Hiệp một sôi động khép lại với tỉ số hòa 0-0 mặc dù cả hai đội đều đã tạo ra được những tình huống nguy hiểm nhất định về phía cầu môn của đối phương.

    45': Hiệp đấu đầu tiên có 1 phút bù giờ!

    45': Các cầu thủ Ukraine có tình huống phản công đầy chất lượng nhưng sự kinh nghiệm của thủ thành Stekelenburg đã bảo toàn được mành lưới của Hà Lan.

    40': Depay có đường tạt bóng cực kỳ chuẩn xác vào trong cho Dumfries. Đáng tiếc rằng cú đánh đầu trong tư thế không ai kèm ở ngay sát cầu môn Ukraine của cầu thủ này lại đưa bóng ra ngoài.

    38': Tiền vệ Wijnaldum bất ngờ tung ra cú dứt điểm rất căng ở sát vòng cấm. Nếu thủ môn Bushchan không xuất sắc cản phá thì lưới của Ukraine đã phải rung lên.

    37': Van Aanholt tung cú sút xa từ bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi thiếu chính xác. Lúc này, Hà Lan đang kiểm soát trận đấu nhưng vẫn bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới của Ukraine.

    30': Cú dứt điểm của Yarmolenko đi đúng vào vị trí của thủ thành Stekelenburg.

    28': Yarmolenko ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài cho rằng đó không phải là một tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Hà Lan.

    27': Nhận đường chọc khe của Depay, Weghorst thoát xuống đối mặt với Bushchan. Anh cố gắng tìm cách đưa bóng vượt qua thủ thành này nhưng không được.

    22': Van Aanholt băng xuống ngay trước cầu môn của Bushchan nhưng không thể chạm được bóng sau đường chọc khe của Memphis Depay.

    15': Thủ thành Stekelenburg dễ dàng bắt gọn trái bóng sau cú dứt điểm có phần thiếu lực của tiền đạo Yaremchuk bên phía Ukraine.

    7': Đến lượt Dumfries có tình huống nhả bóng cho Wijnaldum băng lên dứt điểm từ tuyến đưa bóng đi vọt xà ngang.

    5': Trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Các cầu thủ Hà Lan liên tiếp tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành của Ukraine. Lần này, Wijnaldum có một cú vẩy điệu nghệ cho Dumfries dứt điểm cận thành. Nhưng cầu thủ này lại chưa thể đưa được bóng vào lưới.

    2': Ngay ở phút thứ hai, ĐT Hà Lan đã tạo ra tình huống đáng chú ý. Memphis Depay bứt tốc từ phần sân của đối thủ, bỏ lại hàng loạt các cầu thủ của Ukraine trước khi tung ra cú dứt điểm. Đáng tiếc rằng cú sút của anh không thể đánh bại được thủ thành Bushchan.

    1': Trận đấu bắu đầu! Đội chủ nhà Hà Lan là những người được hưởng quyền giao bóng trước.
     

Chia sẻ trang này

Share