Bong88 đưa tin: Haaland lên tiếng, Dortmund thắng kịch tính Hoffenheim

minhhang34959/9/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bàn thắng quý như vàng của Haaland ở phút 90+1 đã giúp Dortmund giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Hoffenheim.

    Dortmund vừa trải qua hai trận thua liên tiếp. Hồi cuối tuần trước, đội bóng vùng Ruhr đã thua Freiburg 1-2 tại Bundesliga. Trước đó, đoàn quân của Marco Rose cũng đã nhận thất bại 1-3 trước Bayern Munich trong trận tranh Siêu cúp nước Đức.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/

    Ở vòng 3 Bundesliga, Dortmund sẽ lại phải chạm trán một đối thủ khó chịu là Hoffenheim trên sân nhà. Hoffenheim chính là đội đứng thứ 2 trên BXH sau 2 vòng đấu.

    Rõ ràng, Dortmund cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu, họ đã suýt nhận bàn thua sau cú đánh đầu chạm cột dọc của Andrej Kramaric.

    Sau pha bóng này, đội chủ sân Signal Iduna Park đã phải thi đấu tập trung hơn. Trong quãng thời gian tiếp theo, họ là đội tạo ra được nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương hơn. Dortmund chủ yếu đánh biên, nhưng tính hiệu quả của những pha bóng tấn công từ hai cánh lại không rõ rệt.

    Mãi đến những phút đầu hiệp 2, thế bế tắc mới được các cầu thủ áo vàng khai thông. Phút 49, Gio Reyna đã giúp đội nhà mở tỷ số sau một tình huống sút cận chân trong vòng cấm đẹp mắt.

    Có được bàn thắng, Dortmund tiếp tục tấn công để gia tăng cách biệt. Tuy nhiên, họ lại để Hoffenheim gỡ hòa trong một lần lên bóng hiếm hoi của đội khách. Phút 61, sau đường chuyền của Geiger, Christoph Baumgartner đã tung ra một cú sút chéo góc hiểm hóc, không cho Kobel cơ hội để cản phá.

    Đến phút 69, Dortmund lại một lần nữa dẫn trước với pha lập công của Jude Bellingham. Tuy nhiên, hàng thủ của họ lại mắc sai lầm và để Munas Dabbur ghi bàn gỡ hòa ở phút 90.

    Những tưởng đội chủ nhà sẽ chỉ có một điểm ở trận này thì ngay phút bù giờ đầu tiên, Erling Haaland đã lên tiếng bằng một cú sút bồi cực căng ở cự ly gần, ấn định thắng lợi 3-2 cho Der BVB.

    Kết quả này đã giúp Dortmund tạm lên đầu bảng với 6 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, đây là trận thua đầu tiên của Hoffenheim tại Bundesliga năm nay.
     

Chia sẻ trang này

Share