Bong88 đưa tin: Thắng nhọc West Ham, HLV Solskjaer nói gì?

minhhang349522/10/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Solskjaer chia sẻ đây là chiến thắng mà MU đang rất cần để vực dậy tinh thần sau trận hòa đáng tiếc trước Everton.

    Manchester United là đội được đánh giá cao hơn khi tiếp đón West Ham ở vòng 5 FA Cup, tuy nhiên phải tới phút thứ 7 của hiệp phụ, họ mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Scott McTominay.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

    Ít ngày trước, Quỷ đỏ vừa trải qua trận hòa 3-3 đáng tiếc trước Everton. Có thời điểm họ dẫn trước 2 bàn nhưng để đối thủ gỡ hòa ở phút thứ 90. HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận kết quả này đã ảnh hưởng tới cả đội.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Sau trận, nhà cầm quân người Na Uy nói với BBC Sport:

    "Chúng tôi cần một chiến thắng và động lực ngày hôm nay vì tinh thần cả đội đã xuống thấp sau trận hòa Everton. Dù khó khăn nhưng các cầu thủ đã tập trung và thi đấu tốt.

    Tôi cảm thấy MU đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi làm chủ hoàn toàn trong hiệp 1. Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội và tỉ số chỉ là 1-0. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy đến, chúng tôi hiểu vì vừa trải qua trận đấu với Everton. Đáng lẽ chúng tôi nên kết thúc trận đấu trong 90 phút".

    HLV Solskjaer nói thêm về mục tiêu tiếp theo của MU:

    "Tất nhiên tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi muốn đối mặt với thử thách và đi đến trận chung kết. Đó là điều mà chúng tôi hướng đến khi là Manchester United. Có những đội gặp may mắn với những trận hòa, nhưng đó không phải là MU. Chúng tôi tiến thêm một bước nữa để đến gần với trận chung kết".

    Trận đấu tiếp theo, MU sẽ làm khách trên sân của West Brom trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp Real Sociedad ở Europa League vào ngày 19/2.HLV Solskjaer chia sẻ đây là chiến thắng mà MU đang rất cần để vực dậy tinh thần sau trận hòa đáng tiếc trước Everton.
     

Chia sẻ trang này

Share