Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/03)

cocono29/1/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hàng phòng ngự của Arsenal sẽ làm cách nào để ngăn cản bộ ba Son-Kane-Bale càng lúc càng ăn ý?

    Đội hình dự kiến:

    Arsenal (4-2-3-1): Leno, Bellerin, Luiz, Gabriel, Tierney, Partey, Xhaka, Saka, Odegaard, Willian, Aubameyang

    Xem thêm: ty le keo truc tuyen

    Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Aurier, Sanchez, Alderweireld, Reguillon, Hojbjerg, Ndombele, Alli, Son, Kane, Bale.

    Tình hình lực lượng
    Arsenal: Arsenal không có ca chấn thương mới nào. Emile Smith-Rowe và Thomas Partey đã bình phục.

    Tottenham: Kane chấn thương nhẹ sau trận thắng Dinamo Zagreb, chưa chắc ra sân.

    Sau giai đoạn sa sút, cuối cùng HLV Jose Mourinho cũng tìm được phương án giải quyết vấn đề của Tottenham."Người đặc biệt" đã khơi lại cảm hứng cho hàng công bằng vốn phụ thuộc nhiều vào Harry Kane-Son Heung-min bằng cách thêm vào đó Gareth Bale.

    Với việc Dele Alli dần được tin dùng trở lại, Tottenham đang có những cầu thủ tấn công càng lúc càng ăn ý. Họ ghi 15 bàn trong 5 trận gần nhất, trong đó Kane và Bale mỗi người ghi 5 bàn.Hàng phòng ngự của Arsenal sẽ làm cách nào để ngăn cản bộ ba Son-Kane-Bale càng lúc càng ăn ý?

    Cả Son, Kane và Bale đều là những ngôi sao có thể tạo ra đột biến bằng nỗ lực cá nhân. Sự kết hợp nhuần nhuyễn như thời gian gần đây khiến họ trở nên nguy hiểm hơn.

    Arsenal đã có sự tiến bộ trong lối chơi, nhưng điều mà HLV Mikel Arteta chưa thể làm được là sự ổn định về mặt kết quả. Pháo thủ chỉ có 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất và cách mà họ mất điểm lại khiến các CĐV tiếc nuối.

    Các học trò của HLV Arteta có những trận đấu không tệ, thậm chí là hay. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hớ hênh khiến công sức của họ trở nên vô nghĩa. Hai bàn thua gần nhất của Arsenal, trước Burnley và Olympiacos, đều là sai sót trong khâu triển khai bóng từ tuyến dưới.

    Họ sẽ không được để điều đó xảy ra khi đối đầu với Tottenham, bởi đối thủ đang dần lấy lại phong độ với sức mạnh tấn công đáng gờm.Sau giai đoạn sa sút, cuối cùng HLV Jose Mourinho cũng tìm được phương án giải quyết vấn đề của Tottenham."Người đặc biệt" đã khơi lại cảm hứng cho hàng công bằng vốn phụ thuộc nhiều vào Harry Kane-Son Heung-min bằng cách thêm vào đó Gareth Bale.
     

Chia sẻ trang này

Share