Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Rooney tự yêu cầu được trở về Everton

cocono14/8/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    HLV Mourinho luôn ngưỡng mộ tài năng của Wayne Rooney. Song, ông không muốn ngăn cản anh trở về đội bóng thuở ấu thơ.

    HLV của Manchester United, Jose Mourinho chia sẻ rằng ông không muốn ngăn cản Wayne Rooney trở về khoác áo Everton.

    Xem thêm: ca do the thao

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ chính tiền đạo 31 tuổi này đã bày tỏ mong muốn được trở lại đội bóng cũ và ông không muốn ngăn cản nguyện vọng của anh.

    "Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ cho Wayne, cậu ấy là một hình mẫu của sự chuyên nghiệp trong suốt quãng thời gian gắn bó với CLB này và sẽ trường tồn trong lịch sự của của đội bóng," HLV Mourinho chia sẻ trên trang chủ của Man Utd.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 14/8: De Jong muốn tới Chelsea hơn MU
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    "Thật khó khăn cho một cầu thủ xuất sắc như anh ấy không được ra sân thi đấu đúng như nguyện vọng. Tôi không muốn cản đường khi Rooney tự bày tỏ nguyện vọng trở về Everton."

    "Kinh nghiệm, sự tập trung và lòng tận hiến của cậu ấy sẽ mãi được nhớ đến và tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất cho tương lai."

    Phó giám đốc điều hành của Man Utd, Ed Woodward dành những lời tri ân cho cựu đội trưởng của Quỷ Đỏ: "Wayne đã cống hiến tất cả cho United kể từ lúc gia nhập đội bóng này từ khi còn là một tài năng trẻ xuất chúng cách đây 13 năm."

    "Thay lời của toàn thể CLB và hàng trăm triệu CĐV trên thế giới, chúng tôi chức Wayne nhưng điều tốt đẹp trong chặng đường mới của sự nghiệp phi thường mà anh có được."HLV Mourinho luôn ngưỡng mộ tài năng của Wayne Rooney. Song, ông không muốn ngăn cản anh trở về đội bóng thuở ấu thơ.

    HLV của Manchester United, Jose Mourinho chia sẻ rằng ông không muốn ngăn cản Wayne Rooney trở về khoác áo Everton.Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ chính tiền đạo 31 tuổi này đã bày tỏ mong muốn được trở lại đội bóng cũ và ông không muốn ngăn cản nguyện vọng của anh.
     

Chia sẻ trang này

Share