Dịch vụ cho thuê kho uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Dangconstruction19/4/23

  1. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH


    Dịch vụ cho thuê kho bãi tại Hồ Chí Minh của công ty logistics Cước Vận Chuyển là một trong những giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ hàng hóa, vật tư hay thiết bị sản xuất. Với địa điểm thuận tiện nằm trong nội thành thành phố, hạ tầng vận chuyển và trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình,chuyên nghiệp, kho bãi tại Hồ Chí Minh của công ty logistics Cước Vận Chuyển sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý Doanh nghiệp.

    Giới thiệu về hệ thống kho bãi của Công ty logistics Cước Vận Chuyển:
    Tổng diện tích kho trên 10,000m2 được khai thác và đưa vào hoạt động đầu tháng 03 năm 2023.

    Vị trí kho nội địa tại Hồ Chí Minh của công ty logistics Cước Vận Chuyển nằm ngay cửa ngõ kết nối các tỉnh miền Tây và Hồ Chí Minh, tiếp cận với nhiều khu công nghiệp hiện đại thuận lợi cho việc vận chuyển và phân phối hàng hóa. Khoảng cách từ kho của công ty logistics Cước Vận Chuyển đến cảng Cát Lái là 28km, Long Hậu là 30km, Nhơn Trạch 55km, cách Bình Dương 40km và Bà Rịa-Vũng Tàu 90km, mặt tiền đường quốc lộ nên xe container và các loại xe tải có thể yên tâm ra vào thoải mái.

    Hệ thống camera an ninh xuanh quanh kho bao gồm 14 cái, giám sát hàng hóa liên tục 24/24. Thiết bị nâng hàng hóa bao gồm 4 cái. Hệ thống cứu hỏa, vòi phun nước đạt chuẩn PCCC bao gồm 300 cái. Trên 1000 pallets để phục vụ mục đích cho thuê cũng như lưu trữ hàng hóa tại kho. Ngoài ra kho còn có them hệ thống pest control- xử lý côn trùng, mối mọt,kiến,gián,… và trên 60 trang thiết bị bảo hộ cho công nhân làm việc tại kho.

    [​IMG]

    Layout bản vẽ nhà kho của Cước Vận Chuyển
    Dịch vụ cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa của công ty logistics Cước Vận Chuyển tại TP Hồ Chí Minh:

    -Thuê kho theo từng khu vực/theo từng m2 không lẫn lộn hàng hóa của khách hàng.

    -Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa từ kho quý Doanh Nghiệp đến kho của chúng tôi.

    -Dịch vụ đóng gói hàng hóa, dán nhãn và kiểm đếm hàng hóa xuất/nhập kho.

    -Dịch vụ bốc xếp bằng công nhân/xe nâng tiện dụng và tiết kiệm.

    -Dịch vụ đóng gói hàng chuẩn theo sàn Thương mại điện tử.

    -Báo cáo xuất nhập tồn định kỳ hàng tháng/quý

    -Kiểm soát/xử lý đơn hàng chuyên nghiệp và chính xác

    [​IMG]

    Chi phí cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa của công ty logistics Cước Vận Chuyển tại TP Hồ Chí Minh:
    Phí lưu kho đang ưu đãi chỉ từ 80.000 vnd/m2/tháng với thời gian thuê kho linh hoạt. ( Mức giá thuê kho rẻ nhất HCM hiện nay )

    Các diện tích cố định từ 100m2 trở lên. Đối với các khách hàng có hợp đồng trên 1 năm, công ty logistics cuocvanchuyen có thêm nhiều ưu đãi giảm giá cho phí lưu kho và phí quản lý.

    Cước Vận Chuyển – Đơn vị Logistics uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu thị trường.

    Quý Doanh Nghiệp vui lòng liên hệ công ty logistics chúng tôi để có bảng giá thuê kho cụ thể cũng như các dịch vụ đi kèm khác về kho bãi.



    Công ty logistics vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    • Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    • Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    • Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng
    • Cho thuê kho bãi, kho ngoại quan...


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  2. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    GIÁ CƯỚC VẬN TẢI BIỂN TỪ LOS ANGELES, UNITED STATE VỀ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM



    Giá cước vận tải biển từ LOS ANGELES, UNITED STATE về VIỆT NAM là bao nhiêu?

    Giá cước vận tải biển từ LOS ANGELES, UNITED STATE về VIỆT NAM gồm những phụ phí nào ?

    Thời gian vận chuyển hàng hóa từ LOS ANGELES, UNITED STATE về VIỆT NAM là bao lâu ?



    Cảng Los Angeles, được biết đến chính thức là Cảng Long Beach-Los Angeles (Port of Long Beach-Los Angeles), là một trong những cảng hàng đầu và lớn nhất thế giới. Nằm ở Nam California, Hoa Kỳ, cảng này nằm ở bờ biển Thái Bình Dương và nằm gần thành phố Los Angeles.

    Cảng Los Angeles được thành lập vào năm 1907 và đã trở thành một trong những trung tâm giao thương hàng hải quan trọng nhất của Hoa Kỳ. Nó nằm trong một khu vực có khí hậu ấm áp quanh năm và có vị trí địa lý thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa giữa châu Á và Bắc Mỹ

    Cảng Los Angeles có cơ sở hạ tầng vượt trội và cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa đa dạng như hàng hóa nhiên liệu, hàng hóa công nghiệp và hàng hóa tiêu dùng. Đây là nơi các tàu hàng lớn và tàu container quốc tế cập cảng để giao nhận hàng hóa

    Sản lượng hàng container: Trong năm 2020, cảng Los Angeles xử lý tổng cộng khoảng 9,2 triệu TEU. Đây là con số rất ấn tượng, đặc biệt khi cảng này cạnh tranh với Cảng Long Beach, cùng khu vực, để trở thành cảng hàng đầu tại Hoa Kỳ



    Cước vận tải biển hàng LCL từ LOS ANGELES VỀ HOCHIMINH

    [​IMG]

    [​IMG]



    Thời gian vận chuyển đường biển từ Los Angeles về Hồ Chí Minh/ hàng LCL: 20 -22 ngày

    Thời gian vận chuyển đường biển từ Los Angeles về Hải Phòng/ hàng LCL: 25 - 28 ngày

    Thời gian cut off: Trước 4 ngày tàu chạy

    Cước vận tải biển hàng FCL từ LOS ANGELES VỀ HOCHIMINH

    Ngoài cước vận chuyển bằng đường biển (Ocean Freight), các phụ phí khác (Local charge) tại Việt Nam có thể kể đến: phí THC (Terminal Handling Charge), phí chứng từ (Doc Fee), Phí cân bằng cont (Container Imbalance Charge), phí vệ sinh cont (Cleaning container fee), Phí bảo trì cont (Equipment Management Fee)…



    Khi hàng hóa được vận chuyển từ cảng Yangon về Việt Nam, doanh nghiệp nhập khẩu cũng cần chi trả các chi phí local charge tại cảng nhập khẩu, phí handling để nhận lệnh giao hàng từ hãng tàu hoặc các công ty forwarder.

    Những chứng từ và thông tin cần lưu ý đối với hàng nhập khẩu từ Los Angeles vào thị trường Việt Nam:

    Khi nhập khẩu hàng hóa từ Los Angeles vào Việt Nam, các doanh nghiệp cần lưu ý về các chứng từ đặc biệt theo tính chất hàng hóa.



    Hóa đơn xuất khẩu (Commercial Invoice): Đây là tài liệu quan trọng và phải được cung cấp bởi người xuất khẩu tại Los Angeles. Hóa đơn xuất khẩu chứa thông tin chi tiết về hàng hóa, giá trị, số lượng, xuất xứ và bên nhận hàng.

    Vận đơn (Bill of Lading): Vận đơn là tài liệu ghi lại thông tin về hàng hóa, người gửi, người nhận và chi tiết vận chuyển. Vận đơn có thể được sử dụng để xác nhận quyền sở hữu của hàng hóa và là một tài liệu cần thiết cho quá trình hải quan và vận chuyển.

    Chứng từ về nguồn gốc hàng hóa (Certificate of Origin): Đây là tài liệu chứng minh xuất xứ của hàng hóa. Chứng từ này có thể yêu cầu để xác định mức thuế nhập khẩu và đảm bảo tuân thủ các quy định về nguồn gốc hàng hóa.

    Giấy chứng nhận kiểm dịch (Phytosanitary Certificate): Đây là chứng từ cần thiết đối với hàng hóa nông sản hoặc hàng hóa có liên quan đến động vật. Giấy chứng nhận kiểm dịch chứng minh rằng hàng hóa đã được kiểm dịch và tuân thủ các quy định về sức khỏe thực vật và động vật.

    Chứng từ bảo hiểm (Insurance Certificate): Chứng từ bảo hiểm cung cấp thông tin về bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Điều này có thể bảo vệ các bên liên quan khỏi các rủi ro và tổn thất trong quá trình vận chuyển.

    Ví dụ: Sản phẩm gỗ sẽ được yêu cầu những chứng từ như: Fumigation (Biên bản chứng nhận hun trùng)

    Sản phẩm nông sản sẽ được yêu cầu Phytosanitary Certificate (Chứng nhận kiểm dịch thực vật,…và quan trọng nhất là C/O (Certificate of Origin - Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ) từ nhà xuất khẩu, để giúp doanh nghiệp nhập khẩu tại Việt Nam được hưởng ưu đãi về thuế quan.



    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  3. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    THỦ TỤC NHẬP KHẨU GIẤY THỬ NGHIỆM Ố VÀNG

    Thủ tục nhập khẩu giấy thử nghiệm ố vàng gồm những chứng từ nào? Doanh nghiệp cần chuẩn bị những chứng từ gì để làm thủ tục khai báo hải quan cho giấy thử nghiệm ố vàng? Thuế nhập khẩu của giấy thử nghiệm ố vàng là bao nhiêu? Cần chứng từ gì để giảm thuế nhập khẩu tại Việt Nam? Hãy cùng cuocvanchuyen tìm hiểu bài dưới đây.



    Tìm hiểu về giấy thử nghiệm ố vàng

    Thử nghiệm độ ố vàng là gì?


    Đây là một bài kiểm tra dự đoán, đơn giản, thường được sử dụng để đánh giá tiềm năng bị ố vàng của hàng dệt màu trắng hoặc màu phấn trong vận chuyển hoặc bảo quản. Thử nghiệm cụ thể đối với màu vàng phenolic, đó là sự đổi màu của hàng dệt do tác dụng của các oxit của nitơ trên phenol có màu vàng. Nó không nhằm đối phó với nhiều nguyên nhân khác của sự đổi màu, ví dụ: sự di cư hoặc sự mờ dần của các chất làm sáng quang học, sự mờ dần của khói khí, oxy hóa chất bôi trơn vải và như vậy.


    Giấy thử nghiệm ố vàng dùng trong phòng lab đánh giá khả năng đổi màu, ngã vàng của hàng dệt may trong quá trình vận chuyển, bảo quản hoặc tiếp xúc với mồ hôi.

    Giấy thử nghiệm ố vàng thích hợp cho sợi trắng hoặc sợi nhẹ, vải hoặc hàng may mặc thành phẩm. Thử nghiệm này chỉ phù hợp để dự đoán màu vàng gây ra bởi phản ứng với oxy hoặc nitơ, nhưng không phù hợp với màu vàng gây ra bởi các nguyên nhân khác, chẳng hạn như phai màu của ánh sáng, mờ dần của khói và tương tự.


    Chứng từ khai báo hải quan giấy thử nghiệm ố vàng

    Để có thể nhập khẩu giấy thử nghiệm ố vàng thì đây phải là hàng mới 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thông thường doanh nghiệp nhập khẩu giấy thử nghiệm từ nhãn hiệu James Heal.


    Giấy thử nghiệm ố vàng không nằm trong danh mục cấm nhập khẩu của Việt Nam, nên các doanh nghiệp có thể chuẩn bị các chứng từ dưới đây để khai báo hải quan nhập khẩu:


    + Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)

    + Packing List (Phiếu đóng gói)

    + Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)

    + Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có)

    + Tờ khai hải quan nhập khẩu

    + Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)


    Hscode của giấy thử nghiệm ố vàng

    Với mặt hàng giấy thử nghiệm ố vàng, có thể tham khảo mã sau đây


    4823 - Giấy, bìa, tấm xenlulo và màng xơ sợi xenlulo khác, đã cắt theo kích cỡ hoặc hình dạng; các vật phẩm khác bằng bột giấy, giấy, bìa, tấm xenlulo hoặc màng xơ sợi xenlulo.

    482390 - Loại khác:

    Loại khác: 48239099


    Thuế suất nhập khẩu giấy thử nghiệm ố vàng

    Giấy thử nghiệm ố vàng có


    Thuế nhập khẩu thông thường: 30%

    Thuế nhập khẩu ưu đãi: 20%

    Thuế GTGT 8%

    Nếu có C/O form E,D,VK,…: 0%


    Quy trình nhập khẩu giấy thử nghiệm ố vàng

    Bước 1: Shipper gửi thông tin để cuocvanchuyen.vn lấy booking.

    Bước 2: Shipper hoặc Cuocvanchuyen.vn sẽ làm tờ khai xuất khẩu ở nước xuất khẩu.

    Bước 3: Tàu cập cảng ở nước nhập khẩu.

    Bước 4: Cuocvanchuyen.vn gửi thông báo hàng đến đề nghị Cnee cung cấp chứng từ.

    Bước 5: Cnee cũng cấp invoice, packing list, hợp đồng, CO và một số chứng từ liên quan (nếu có)

    Bước 6: Cuocvanchuyen.vn lên tờ khai nhập khẩu nháp gửi cho Cnee kiểm tra thông tin và xác nhận thuế nhập khẩu.

    Bước 7: Sau khi Cnee xác nhận, cuocvanchuyen.vn truyền tờ khai chính thức và phần luồng (Luồng xanh: thông quan, luồng vàng: đợi hải quan yêu cầu chỉnh sửa và thông quan, luồng đỏ: nộp hồ sơ đợi kiểm hóa)

    Bước 8: Giao hàng về kho Cnee hoặc Cnee sẽ tự vận chuyển về kho của mình.


    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.


    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    tag#
    Thủ tục nhập khẩu giấy thử nghiệm ố vàng



     

Chia sẻ trang này

Share