Kinh khủng với giá rẻ sập sàn cho dòng máy lạnh âm trần LG tại Hải Long Vân

loanhlv5/8/22

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đơn vị chuyên thi công máy lạnh âm trần LG giá rẻ - số 1 miền Nam
    Nhà cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần LG inverter giá rẻ nhất miền Nam. Máy lạnh Hải Long Vân là nhà phân phối máy lạnh âm trần LG Inverter tiết kiệm điện giá rẻ nhất tại miền Nam. Ngoài ra Hải Long Vân còn nhận thi công lắp đặt các công trình lớn nhỏ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Cùng máy lạnh Hải Long Vân theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về sản phẩm máy lạnh âm trần LG inverter nhé.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

    1. Tổng quan về máy lạnh âm trần LG inverter
    máy lạnh âm trần tiết kiệm điện thế hệ mới được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nhằm thay thế cho các model cũ. Máy lạnh âm trần LG inverter được sử dụng chủ yếu cho các khu vực máy lạnh như: Văn phòng làm việc, Nhà hàng, Quán Cafe, Trung tâm hội nghị tiệc cưới. Với thiết kế nhỏ gọn, chiều cao 246mm đáp ứng khoảng cách lắp đặt giữa trần thạch cao và trần bê tông.

    Với khả năng làm lạnh nhanh, không khí làm lạnh đều trong phòng, dễ dàng lắp đặt và bố trí theo kiến trúc trần. Máy lạnh âm trần ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

    Kết hợp với cánh đảo gió 4 chiều sẽ đem đến cảm giác thoải mái sản khoái hơn trong mỗi giờ làm việc. Sử dụng máy lạnh âm trần LG inverter là sự lựa chọn hợp lý cho căn phòng của bạn.

    >> Tin nổi bật: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    upload_2022-8-5_8-28-26.jpeg
    2. Máy lạnh âm trần LG Inverter tiết kiệm điện nhập khẩu Thái lan
    máy lạnh âm trần LG có tính năng tiết kiệm điện Inverter sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới gas R410a, máy được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy LG Thái Lan

    Với thiết kế mới có kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa để thích nghi lắp đặt cho nhiều công trình có nội thất cũng như màu sắc trần khác nhau. Bên cạnh đó nhà sản xuất LG còn quan tâm đến kết cấu giúp cho việc lắp đặt máy dễ dàng, quá trình tháo ráp để vệ sinh đơn giản hơn.

    Máy lạnh Hải Long Vân là đại lý chuyên phân phố bán buôn bán lẻi và lắp đặt tất cả các hãng máy lạnh âm trần cho các công trình từ nhỏ đến lớn trên toàn khu vực Miền Nam. Giá cả mềm và rẻ nhất. Đảm bảo uy tín chất lượng hàng chính hãng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.


    Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html
     

Chia sẻ trang này

Share