Mặt bằng Chung cư Sun Ponte Residence mới nhất

Vansuu9626/3/24

  1. Vansuu96

    Vansuu96 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chung cư Sun Ponte Residence sở hữu vị trí “Vàng” tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, mặt bằng dự án được ví như “Viên ngọc trai đắt giá” nằm cạnh dòng sông Hàn lãng mạn. Nhờ những ưu thế sẵn có của thành phố biển Đà Nẵng mà Sun Ponte Residence mang lại những giá trị “độc nhất vô nhị” cho những ai lựa chọn sống tại đây.

    [caption id="attachment_39887" align="alignnone" width="1600"][​IMG] Chung cư Sun Ponte Residence[/caption]
    Tổng quan về Sun Ponte Residence

    Xem thêm về chủ đầu tư dự án Sun Ponte Residence tại đây!

    Mặt bằng Sun Ponte Residence
    Vị trí mặt bằng chung cư Sun Ponte Residence được đặt tại đường Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, là một trong những dự án nổi bật tại phía bờ Đông sông Hàn. Mặt bằng dự án nằm giữa 2 cây cầu nổi tiếng của thành phố biển là cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng (chỉ cần đi bộ 1,5km là tới cầu Trần Thị Lý và 350m tới cầu Rồng), cùng với nhiều điểm đến thu hút khách của thành phố du lịch biển như: bãi biển Mỹ Khê, cầu Tình Yêu, Sun World Asian Park,…


    Điểm nhấn đặc biệt của mặt bằng chung cư Sun Ponte Residence
    Sun Ponte Residence, dự án lấy cảm hứng từ làng chiếu Cẩm Nê nổi tiếng xưa kia, được thực hiện bởi công ty tư vấn và thiết kế hàng đầu thế giới, Aedas. Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, dự án toát lên vẻ đậm chất văn hóa, truyền thống Việt Nam.

    [caption id="attachment_39895" align="alignnone" width="1600"][​IMG] Điểm nhấn đặc biệt của mặt bằng chung cư Sun Ponte Residence[/caption]
    • Tòa tháp đôi: Đặc điểm nổi bật của dự án là tòa tháp đôi The Ponte, gồm hai tòa tháp cao 40 tầng được nối với nhau bằng cầu đi bộ trên không, hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng sau này.
    • Kiến trúc: Được thiết kế tinh tế và tối ưu, tạo nên một bức tranh tổng thể độc đáo và ấn tượng.
    • Tiện ích: Sun Ponte Residence cũng hướng đến việc cung cấp hệ thống đẳng cấp quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi - giải trí và thư giãn cho cư dân.
    Thông tin mặt bằng Sun Ponte Residence – The Ponte
    Dự án Sun Ponte Residence là một khu phức hợp cao cấp với tổng cộng 26 tầng với 495 căn hộ cao cấp và 26 căn Shophouse, cùng 7 căn Penthouse sang trọng. Với 26 Shophouse khối đế hứa hẹn sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích, thương mại như: mua sắm, ăn uống, làm đẹp và các dịch vụ giải trí cho cư dân.

    [caption id="attachment_40506" align="alignnone" width="2560"][​IMG] Mặt bằng tòa The Ponte[/caption]
    Với sự đa dạng về loại hình căn hộ như Studio, hay các loại hình chung cư từ 1 phòng ngủ, đến 4 phòng ngủ, Duplex đến Penthouse, cư dân tại Sun Ponte Residence sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình. Diện tích của các căn hộ dao động từ 25,8m2 đến 112.1m2, mang lại sự linh hoạt và thoải mái cho cư dân.

    Hình thức sở hữu lâu dài giúp cư dân yên tâm về việc định cư và đầu tư. Sun Ponte Residence hứa hẹn mang đến một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp, là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống chất lượng tại Đà Nẵng.

    Phân khu cao tầng The Ponte là tổ hợp căn hộ bao gồm:

    • 26 tầng
    • 495 căn hộ cao cấp, 26 căn SHOPHOUSE, 7 căn PENTHOUSE
    • Các loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 2PN, 3PN, 4PN,Duplex,Penthouse
    • Diện tích: từ 25,8m2 đến 112.1m2
    • Hình thức sở hữu: Lâu dài
    [caption id="attachment_40525" align="alignnone" width="2560"][​IMG] Tòa The Ponte tầng 3A-18[/caption][caption id="attachment_40526" align="alignnone" width="2560"][​IMG] Tòa The Ponte tầng 19,21,23[/caption][caption id="attachment_40527" align="alignnone" width="2560"][​IMG] Mặt bằng tòa The Ponte tầng 20,22,24[/caption]
    Thông tin mặt bằng Sun Ponte Residence – The Rio
    Phân khu thấp tầng Rio tại Sun Ponte Residence ngoài việc là một phần không thể thiếu của dự án, thì còn là điểm nhấn đặc biệt, đem lại sự sang trọng và đa dạng tiện ích cho cư dân. Với một loạt những thiết kế toát lên vẻ tiện nghi và đẳng cấp, phân khu này tạo ra một không gian sống đa chiều, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách sống.

    Trong phân khu thấp tầng Rio, Townhouse và Villa là hai loại hình chính được tập trung, mang đến cho cư dân sự lựa chọn phong phú và đa dạng. Với 41 căn Townhouse, mỗi căn được thiết kế từ 135m2 đến 245,8m2, cung cấp không gian sống linh hoạt và thoải mái, đáp ứng được nhu cầu đối với cả gia đình nhỏ và gia đình đa thế hệ. Townhouse tại Sun Ponte Residence không chỉ là một nơi để ở, mà còn là nơi đầy đủ tiện nghi và thoải mái, tạo điều kiện cho mọi thành viên trong gia đình cùng tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

    [caption id="attachment_40513" align="alignnone" width="2560"][​IMG] Mặt bằng phân khu The Rio[/caption]
    Ngoài ra, với 16 căn Villa cao cấp, với diện tích từ 180m2 đến 369,3m2, cư dân tại Sun Ponte Residence sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian sống sang trọng và riêng tư tại những căn biệt thự đẳng cấp. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống mà còn là nơi gắn kết tình thương yêu gia đình và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

    Các loại hình căn hộ trong phân khu này gồm có Đơn lập và Song lập, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho cư dân, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách sống. Hình thức sở hữu lâu dài và thương mại dịch vụ tạo điều kiện thuận lợi cho việc định cư và đầu tư, tạo công ăn việc làm và góp phần phát triển cộng đồng dân cư.

    Phân khu thấp tầng Rio của Sun Ponte Residence không chỉ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thị trường bất động sản Đà Nẵng. Đây chắc chắn là một điểm nhấn quan trọng, làm nổi bật Sun Ponte Residence trong lòng những người tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại thành phố biển mộng mơ.

    Phân khu thấp tầng Rio bao gồm:

    • TOWNHOUSE: 41 căn
    • VILLA: 16 căn cao cấp (Phiên bản giới hạn)
    • Các loại hình căn hộ: Đơn lập và Song lập
    • Diện tích:
      • TOWHOUSE: từ 135m2 đến 245,8m2
      • VILLA: từ 180m2 đến 369,3m2
    • Hình thức sở hữu: Lâu dài và Thương mại dịch vụ
    Mặt bằng dự án Sun Ponte Residence mang lại chuỗi tiện ích độc đáo gì?
    Mặt bằng dự án Sun Ponte Residence hứa hẹn không chỉ đơn giản là một nơi ở, mà còn là một không gian sống với hệ thống tiện ích được trau truốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo cư dân có một cuộc sống đích thực.

    [caption id="attachment_40531" align="alignnone" width="1181"][​IMG] Mặt bằng dự án Sun Ponte Residence mang lại chuỗi tiện ích độc đáo[/caption]
    • Khu Vườn Xanh Mát: Mang tới cho khách hàng không gian sống xanh, mang lại bầu không khí trong lành và những giây phút hòa mình vào thiên nhiên.
    • Khu vực BBQ ngoài trời: Còn gì tuyệt vời hơn khi có những buổi liên hoan thân mật cùng gia đình hoặc bạn bè, mang lại những giây phút vui vẻ và gắn kết.
    • Hồ bơi Vô Cực: Một nơi thư giãn lý tưởng với khung cảnh tuyệt đẹp nhìn thẳng ra sông Hàn giúp những “chủ nhân tương lai” giải tỏa căng thẳng và nạp đầy năng lượng.
    • Phòng tập Gym hiện đại: Cung cấp những trang thiết bị và không gian tập luyện tiên tiến nhất, giúp cư dân sống tại đây luôn duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
    Xem thêm về tiện ích dự án tại đây!

    Mặt bằng Sun Ponte Residence với khung cảnh Panorama tuyệt vời
    Được bao bọc bởi hai công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố - Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý, Sun Ponte Residence mang đến cho cư dân tận hưởng một tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp, ngắm nhìn vẻ đẹp lãng mạn của sông Hàn và thành phố Đà Nẵng lấp lánh dưới ánh đèn đêm.

    Cư dân sẽ được trải nghiệm trực tiếp những phô diễn nghệ thuật ánh sáng và nước của Cầu Rồng, sự quyến rũ của Cầu Trần Thị Lý và cả bức tranh sống động của thành phố.

    Xem thêm:

    Cập nhật thêm về tiến độ dự án Sun Ponte Residence

    Bảng giá Sun Ponte Residence

    Các dự án của tập đoàn sun Group tại Hà Nội
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/24

Chia sẻ trang này

Share