Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện kiểu dáng thời trang, thiết kế tôn dáng

vuquyen2215/3/22

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Dù là spa to hay nhỏ, Thẩm mỹ viện hoành tráng hay bình dân thì những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên spa luôn được các nhà quản lý hết sức quan tâm. Bởi đồng phục spa đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và sự tôn trọng với khách hàng. Bộ đồng phục thẩm mỹ viện đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào chủ tiệm cũng như nhân viên spa sẽ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của họ.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển và thời trang hiện đại mang đến sự tươi mới, duyên dáng, vô cùng hấp dẫn ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Váy đầm đẹp được may dáng ôm nhẹ tôn dáng người mặc, cổ cao xẻ chữ V cách điệu và tay ngắn tiện lợi tạo phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy chữ A xòe nhẹ nhưng chân váy này lại để lại ấn tượng đặc biệt bởi hai cúc tàu phối cúc tàu song song tạo nên điểm nhấn độc đáo, nổi bật mang đến sự khác biệt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo các chi tiết, đường may đúng form chuẩn, mang đến cho người dùng một sản phẩm thời trang và hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm mềm mại, tôn dáng, thấm hút mồ hôi ưu việt, chống nhăn, mang tới cho ngươi mặc những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com




     

Chia sẻ trang này

Share