Mẫu đồng phục thẩm mỹ viện đẹp, thời trang, duyên dáng và nữ tính

vuquyen2215/12/22

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của mọi người tăng cao, vì vậy các dịch vụ làm đẹp cũng đua nhau phát triển, spa là một trong những dịch vụ không thể thiếu. Từ máy móc hiện đại đến tác phong chuyên nghiệp của nhân viên, các chủ hệ thống spa còn mong muốn tìm kiếm cho nhân viên của mình những bộ đồng phục bắt mắt, tuy không cầu kỳ nhưng phải để lại ấn tượng và thể hiện được sự chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Mẫu áo spa nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được may form dáng ôm vừa phải, kiểu cổ chữ V phối viền màu tinh tế, kết hợp cùng vạt bất đối xứng vừa phá cách, hiện đại, vừa nữ tính, mang lại làn gió mới cho nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Đường đai liền tại eo, làm vòng hai trông thọn gọn hơn, che đi nhược điểm cơ thể, là một thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên rõ từng đường nét của cơ thể tôn đường cong hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Quần dài dáng đứng, độ dài chạm mắt cá chân, vừa tôn dáng, vừa tạo sự thoải mái cho đôi chân, mang lại sự yên tâm khi sử dụng cho phái đẹp.
    [​IMG]
    - Không những thế, những đường cắt may tinh tế, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, chắc chắn càng giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn, cố định kiểu dáng lâu dài, không bị mất dáng sau nhiều lần giặt, mang tới vẻ đẹp và sự hài lòng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa sử dụng chất liệu vải cao cấp sở hữu những ưu điểm vượt trội như: vải không sờn, không bị rút sợi, không nhăn hay bay màu sau nhiều lần sử dụng, độ khô thoáng và thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và dễ dàng làm sạch.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share