Nhà thầu chuyên nhận cung cấp máy lạnh âm trần Daikin chuyên nghiêp – lắp đặt uy tín nhất

loanhlv10/1/23

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một khách sạn đủ tiêu chuẩn 5 sao ngoài quy mô rộng lớn và vị trí đắc địa thì thiết kế kiến trúc khách sạn 5 sao cần có kiểu dáng đẹp - thống nhất từ nội thất, ngoại thất đến toàn cảnh, sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng và đạt tiêu chuẩn cấp cao. Vì vậy giải pháp lắp đặt máy lạnh cho không gian này cũng đóng một vai trò quan trọng không kém nhằm tô lên vẻ đẹp của khách sạn.




    Và dòng máy lạnh phù hợp cho vị trí này là máy lạnh âm trần Daikin – thương hiệu quốc dân đứng đầu thị trường điều hòa không khí hiện nay với tính năng đa dạng cùng với đó là tính thẩm mỹ cực cao.




    Vậy đơn vị nào chuyên thi công và lắp đặt dòng máy lạnh âm trần Daikin này cho khách sạn 5 sao với giá rẻ nhất – chuyên nghiệp nhất. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!


    [​IMG]


    ĐƠN VỊ THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHO KHÁCH SẠN 5 SAO VỚI GIÁ RẺ NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT


    Hải Long Vân với kinh nghiệm hơn 8 năm tự tin khẳng định là đơn vị thi công – lắp đặt – thiết kế máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao với độ chuyên nghiệp cao và giá thành rẻ nhất trên thị trường.






    >>> Xem ngay: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất




    [​IMG]


    * Những quyền lợi được hưởng khi mua máy lạnh âm trần Daikin tại Hải Long Vân:




    - Khi khách hàng liên hệ đến Hải Long Vân sẽ có một đội ngũ nhân viên tư vấn để khách hàng có thêm lựa chọn tốt nhất dành cho không gian lắp đặt của mình.


    - Sau đó, chúng tôi sẽ báo một mức giá tốt nhất dành cho các doanh nghiệp.


    - Khi khách hàng đồng ý về giá Hải Long Vân tiến hành đến khảo sát hiện trạng và tổng kết một mức giá bao gồm máy và vật tu phù hợp để khách hàng có thể hình dung được mức chi phí mình bỏ ra một cách cụ thể nhất.


    - Sau khi giá cả được thống nhất cụ thể, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, sau đó, Hải Long Vân sẽ gửi bản thiết kế mô hình lắp đặt máy lạnh khách sạn chuyên nghiệp cho không gian một cách chỉnh chu nhất.


    - Tiến hành lắp đặt sau khi đã thống nhất và thanh toán 1 phần cho Hải Long Vân.


    - Khi giao hàng đến để lắp đặt, Hải Long Vân cam kết bàn giao máy nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO-CQ và hóa đơn chứng từ đầy đủ.


    - Thợ kỹ thuật tại đây rất chuyên nghiệp với hơn 10 năm trên thị trường, thực hiện lắp đặt nhanh – gọn – lẹ trước tiến độ cho khách hàng.


    - Giá ở đây được nhập trực tiếp tại hãng và không qua bất kỳ trung gian nào nên sẽ rất rẽ so với mặt bằng chung trên thị trường.


    [​IMG]


    * Quy mô lắp đặt của công ty Hải Long Vân:




    Hải Long Vân lắp đặt và thi công máy lạnh âm trần Daikin cho 22 quận, huyện, thành phố trực thuộc tại thành phố Hồ Chí Minh.




    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 1


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 2


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 3


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 4


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 5


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 6


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 7


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 8


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 9


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 10


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 11


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận 12


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại thành phố Thủ Đức


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân.


    - Thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho khách sạn 5 sao tại huyện Hóc Môn, huyên Nhà Bè, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi.


    - Bên cạnh đó, Hải Long Vân còn thi công và lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin cho các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang,…



    LÝ DO MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN PHÙ HỢP VỚI KHÁCH SẠN 5 SAO


    Máy lạnh âm trần Daikin xét thấy phù hợp với quy mô như khách sạn 5 sao bởi 3 ưu điểm nổi bật như sau:




    * Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tốt




    Công nghệ Inverter của máy lạnh âm trần Daikin có thể kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30 - 50% so với các dòng sản phẩm thông thường. Đây là một thế mạnh nổi bật của dòng máy lạnh âm trần thương hiệu Daikin. Với dòng công nghệ thông minh này, các bạn sẽ thấy điện năng tiêu thụ mỗi tháng của khách sạn của mình sẽ được giảm thiểu một cách đáng kể.




    * Vận hành êm ái




    Sản phẩm hoạt động siêu êm, không gây ra những tiếng ồn ào khó chịu. Nhờ đó, chúng ta vừa được tận hưởng cảm giác sảng khoái, vừa cảm nhận sự thanh tĩnh, êm đềm. Ngoài ra, hệ thống cấp gió tươi còn chăm sóc sức khỏe khách hàng, mang đến một cuộc sống tươi đẹp hơn.





    * Tốc độ làm lạnh nhanh




    Máy lạnh âm trần Daikin sỡ hữu 2 công nghệ nổi bật giúp máy được làm lạnh nhanh chóng:


    + Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow: Với hai cánh đảo gió mạnh mẽ và thông minh đã tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều đảo gió linh đảo hoạt, tự đảo gió theo nhiều chiều khác nhau, kết hợp góc hắt gió rộng cũng như cánh gió cong . Máy nén Swing vận hành cực kì mạnh mẽ, nhờ vào đó mà toàn bộ căn phòng sẽ nhanh chóng trở nên mát lạnh đều.


    + Công nghệ mắt thần thông minh: Là một trong các tính năng độc đáo trên máy lạnh âm trần Daikin, có khả năng cảm ứng và báo động về nhiệt độ trong phòng để máy điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất. Đặc biệt hơn cả mắt thần còn có khả năng tự động tăng hoặc giảm 2 độ khi cảm biến thấy phòng không có người.




    >>> Tin HOT: Lưu ngay dòng máy lạnh dành cho nhà hàng tiệc cưới đẳng cấp và sang trọng nhất






    [​IMG]


    LƯU Ý KHI LỰA CHỌN VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN


    Để giúp hệ thống máy lạnh âm trần Daikin hoạt động hiệu quả nhất bạn cần lựa chọn dòng máy phù hợp với loại hình khách sạn, đồng thời lưu ý một số điều sau đây:


    - Chọn máy lạnh có công suất phù hợp với không gian cần làm mát để đảm bảo hiệu quả hoạt động tối đa và đảm bảo độ bền cho máy.


    - Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin phù hợp với không gian của căn phòng, tránh lắp máy ở vị trí thổi trực tiếp vào giường ngủ để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.


    - Phòng khách sạn nên có khe thông gió máy lạnh để hút khí thải ra ngoài: chú ý không lắp quạt hút bên cạnh máy lạnh, tránh tình trạng quạt không hút gió mà hút hơi lạnh, làm giảm công suất của máy.




    *** Hải Long Vân vừa cho bạn một nguồn thông tin quý giá về máy lạnh âm trần Daikin. Nếu bạn đang là chủ một doanh nghiệp kinh doanh về khách sạn 5 sao và muốn khách sạn của mình trở nên thu hút thì máy lạnh âm trần Daikin là một giải pháp tối ưu nhất. Đừng quên liên hê cho chúng tôi qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng để được Hải Long Vân hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé!






    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

Chia sẻ trang này

Share