Phát ngôn viên 388bet nhận định Mino Raiola “trúng lớn” khi đưa Pogba tới Manchester United

cocono19/9/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo nghiên cứu trong cuốn sách chuẩn bị ra mắt về những thương vụ trong bóng đá, siêu cò Mino Raiola đã kiếm bộn nhờ thương vụ Paul Pogba.

    Hai nhà báo của Der Spiegel là Rafael Buschmann và Michael Wulzinger chuẩn bị cho ra mắt một cuốn sách mang tên “Football Leaks: The Dirty Business of Football”, tiết lộ những bí mật về chuyển nhượng trong bóng đá thế giới.

    Xem thêm: ty le keo hom nay

    Theo những thông tin từ cuốn sách này mà Daily Mail tiết lộ, mức lương của Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba tại Manchester United đều ở mức đáng nể.

    Cụ thể, ngôi sao người Thụy Điển nhận 19 triệu Bảng/năm tại Manchester United, mức lương cao nhất lịch sử Premier League. Tính trung bình Ibra nhận 367.640 Bảng/tuần.

    Ngôi sao trẻ Paul Pogba thì chỉ nhận được 9 triệu Bảng/năm với trung bình 165.588 Bảng/tuần.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League

    Ngoài lương, hai cầu thủ này còn nhận được những khoản phụ phí khác cũng rất cao. Nếu đạt mốc bàn thắng của Man Utd đặt ra, Ibrahimovic sẽ nhận 2,86 triệu Bảng.

    Trong khi đó Paul Pogba nhận một khoản tương đương từ bản quyền hình ảnh. Bắt đầu từ mùa tới, anh sẽ nhận phí trung thành vào khoảng 3,4 triệu Bảng.

    Nếu Manchester United được dự Champions League, mức lương của Pogba sẽ tương tăng thêm 1,875 triệu Bảng, nghĩa là lương cầu thủ này sẽ vượt mức 10 triệu Bảng/năm.

    Cả Ibrahimovic và Pogba đều có cùng người đại diện là Mino Raiola, người có thể nhận tới 41 triệu Bảng sau khi góp phần đưa tiền vệ người Pháp tới Man United với giá 89 triệu Bảng.

    Cụ thể, Raiola sẽ nhận được 22,8 triệu Bảng từ tổng phí chuyển nhượng. Sau đó, "siêu cò" này kiếm thêm 16,39 triệu Bảng từ các điều khoản trong hợp đồng của Pogba. Cuối cùng là khoản 2,2 triệu Bảng trả cho công ty của Raiola đặt tại Monaco.

    Trong khi Ibrahimovic đã cho thấy khả năng của mình với 28 bàn thắng ghi được mùa này, Pogba vẫn chưa thực sự cho thấy mình xứng đáng với mức phí khổng lồ mà Man United đã bỏ ra.

    Dù vậy ở tuổi 24, Pogba vẫn còn nhiều thời gian để chứng tỏ bản thân. Trong khi đó, sự nghiệp của Ibrahimovic trong màu áo Man United có lẽ đã kết thúc sau chấn thương nặng vừa qua.
     

Chia sẻ trang này

Share