Phát ngôn viên 388bet nhận định 'Sát thủ' sắp đấu U20 Việt Nam là Edinson Cavani mới

cocono13/9/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,380
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tiền đạo Jean-Kevin Augustin của U20 Pháp chính là người được các chuyên gia bóng đá nhận định là "Edinson Cavani mới" của PSG trong tương lai.

    Tại VCK U20 World Cup 2017, ĐT U20 Việt Nam sẽ có vinh dự được so tài với những đội tuyển hàng đầu thế giới, tiêu biểu là U20 Pháp - nhà vô địch năm 2013.

    Xem thêm: ca do the thao

    Trong thành phần của U20 Pháp dự giải năm nay, dù không có ngôi sao trẻ đang nổi danh toàn thế giới Kylian Mbappe, nhưng họ vẫn sở hữu những tài năng xuất sắc khác trong đội hình.

    Một trong số đó là tiền đạo sinh năm 1997 Jean-Kévin Augustin hiện đang khoác áo CLB Paris Saint-Germain ở giải Ligue 1. Jean-Kévin Augustin được giới chuyên gia bóng đá Pháp nhận xét sẽ là sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao Edinson Cavani trong tương lai gần.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League

    Đánh giá về Jean-Kévin Augustin, HLV Rolland Courbis - cựu danh thủ bóng đá Pháp và từng nhiều năm dẫn dắt CLB Montpellier, nói: "Anh ấy sẽ là người thay thế hoàn hảo cho vị trí của Edinson Cavani tại PSG thời gian tới. Với tôi, Jean-Kévin Augustin là tương lai của bóng đá Pháp".

    Tại VCK U20 World Cup 2017, U20 Pháp được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Họ sẽ có cuộc đối đầu với U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn ở bảng E vào ngày 25/5 trên sân vận động Cheonan.

    Tiền đạo Jean-Kevin Augustin của U20 Pháp chính là người được các chuyên gia bóng đá nhận định là "Edinson Cavani mới" của PSG trong tương lai.Tại VCK U20 World Cup 2017, ĐT U20 Việt Nam sẽ có vinh dự được so tài với những đội tuyển hàng đầu thế giới, tiêu biểu là U20 Pháp - nhà vô địch năm 2013.

    Trong thành phần của U20 Pháp dự giải năm nay, dù không có ngôi sao trẻ đang nổi danh toàn thế giới Kylian Mbappe, nhưng họ vẫn sở hữu những tài năng xuất sắc khác trong đội hình.
     

Chia sẻ trang này

Share