Phát ngôn viên 388bet nhận định West Brom 1-2 Liverpool: Thắp lên hy vọng top 4

cocono18/1/23

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    HẾT GIỜ!! Chiến thắng quá quan trọng đối với Liverpool trong giai đoạn căng thẳng này. Họ rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 1 điểm, hy vọng vào top 4 một lần nữa thắp lên đối với thầy trò Klopp.

    90+5' VÀOOOOOOOO!!! Phút cuối cùng, thủ thành Alisson cũng lên tham gia tấn công và anh đã đánh đầu đưa Liverpool vươn lên dẫn trước.

    Xem thêm: ty le ca cuoc c1

    83' Alexander-Arnold băng xuống bên cánh phải, ngoặt bóng và tung cú sút bằng chân trái nhưng vẫn không thể thắng được thủ thành Johnstone.

    76' Robertson thực hiện quả tạt vào vòng cấm và Ajayi quyết định phá bóng khá táo bạo, suýt chút nữa đã phản lưới nhà.

    71' Bartley đánh đầnh đưa bóng tung lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận do Ajayi đã việt vị và cản trở tầm nhìn của Alisson.

    57' Liverpool phản công bên cánh trái, Salah băng xuống rất nhanh, đối mặt với thủ thành Johnstone nhưng lại dứt điểm quá hiền khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

    54' Liverpool đang cố gắng tìm sơ hở trong hàng thủ kiên cường của West Brom. Cả Salah và Mane đều rất nỗ lực nhưng vẫn chưa thể xâm nhập vòng cấm đội nhà.

    49' Salah tạt bóng rất nhanh cho Mane băng vào dứt điểm tung lưới West Brom nhưng đáng tiếc anh đã rơi vào thế việt vị.

    45' Bartley bị rách mí mắt và chảy rất nhiều máu. Trận đấu bị gián đoạn khi các nhân viên y tế vào sân chăm sóc cho cầu thủ này.

    41' Mane tung ra cú cứa lòng khá nhanh về góc xa, nhưng Bartley đã kịp đánh đầu phá bóng.

    35' Bóng đến chân Firmino trong vòng cấm, ở tư thế trống trải, tiền đạo người Brazil sút rất căng nhưng bóng dội cột dọc.

    33' VÀOOOOOOOO!!!! Salah lên tiếng! Liverpool thực hiện quả đá phạt nhanh, Mane chuyền bóng cho Salah dứt điểm sát vòng cấm gỡ hòa cho đội khách.

    29' Liverpool kiểm soát bóng tới 70% và buộc West Brom phải lùi sâu, nhưng đội khách vẫn chưa tạo ra được tình huống nguy hiểm nào.

    23' Liverpool suýt chút nữa đã có được bàn gỡ hòa, khi Thiago chuyền bóng cho Mane dứt điểm ở giữa vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc.

    15' VÀOOOOOOOOO!! Từ đường chọc khe của Pereirai, Hal Robson-Kanu băng xuống rất nhanh và bình tĩnh tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại Alisson.

    12' Ajayi đánh đầu đưa bóng cắt ngang khung thành Liverpool, bóng đi chệch cột dọc trong sự bất ngờ của hàng thủ đội khách.

    1' Trận đấu bắt đầu!!

    Đội hình ra sân
    Liverpool: Alisson; Trent Alexander-Arnold, Nathaniel Phillips, Rhys Williams, Andrew Robertson; Thiago, Fabinho, Curtis Jones; Mohamed Salah, Roberto Firmino (c), Sadio Mane.

    West Brom: Sam Johnstone; Darnell Furlong, Semi Ajayi, Kyle Bartley (c), Conor Townsend; Grady Diangana, Okay Yokuslu, Matt Phillips, Matheus Pereira; Conor Gallagher; Hal Robson-Kanu.

    Thông tin trước trận
    Đội hình dự kiến:

    West Brom (4-1-4-1): Johnstone; Furlong, Ajayi, Bartley, Townsend; Yokuslu; Pereira, Gallagher, Maitland-Niles, Robinson; Diagne

    Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Fabinho, Kabak, Robertson; Milner, Thiago, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

    Dự đoán tỷ số: West Brom 0-2 Liverpool
     

Chia sẻ trang này

Share