Tin bong88:Ander Herrera sợ mất vị trí tới... mất ngủ

mylan190823/6/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền vệ Ander Herrera đang trải qua mùa giải ấn tượng tại Manchester United nhưng anh vẫn lo lắng về vị trí chính thức của mình.Tiền vệ 27 tuổi, người đã khóa chặt được ngôi sao Eden Hazard bên phía Chelsea, vẫn cảm thấy lo lắng về vị trí của mình.

    Tiền vệ Ander Herrera của Manchester United thừa nhận, anh đã “mất ngủ” vì lo lắng và luôn phải nỗ lực để vượt qua các đồng đội đẳng cấp thế giới nhằm có suất trong đội hình chính.

    Xem thêm: cuoc bong88

    Herrera đã nhận được vô số lời khen tặng sau khi tỏa sáng giúp Quỷ Đỏ đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: U23 Ả Rập Xê Út lên ngôi vô địch
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Tiền vệ 27 tuổi, người đã khóa chặt được ngôi sao Eden Hazard bên phía Chelsea, vẫn cảm thấy lo lắng về vị trí của mình. Lý do là bởi Manchester United có khả năng chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

    “Man United sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. CLB cũng có khả năng chi mạnh tay trong chuyển nhượng,” Herrera phát biểu trên trang chủ CLB. “Đó là lý do khiến tôi mất ngủ."

    “Tôi phải nỗ lực, nỗ lực hơn nữa để đáp ứng yêu cầu của HLV. Tôi luôn thi đấu vì đội bóng, tôi muốn cống hiến tất cả cho đội bóng và sẽ không bao giờ hối tiếc.”Tiền vệ Ander Herrera đang trải qua mùa giải ấn tượng tại Manchester United nhưng anh vẫn lo lắng về vị trí chính thức của mình.

    Tiền vệ Ander Herrera của Manchester United thừa nhận, anh đã “mất ngủ” vì lo lắng và luôn phải nỗ lực để vượt qua các đồng đội đẳng cấp thế giới nhằm có suất trong đội hình chính.Herrera đã nhận được vô số lời khen tặng sau khi tỏa sáng giúp Quỷ Đỏ đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League.
     

Chia sẻ trang này

Share